Review Serum Red C TIA’M - Khắc tinh của thâm mụn

​Review Serum Red C TIA’M - Khắc tinh của thâm mụn

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Amistory

Bạn có phát hiện ra rằng, cho dù vitamin C là chất hơi đỏng đảnh khó chiều chuộng làn da những vẫn luôn được các chuyên gia, beauty blogger nhắc đến đầu tiên và ca ngợi hết lời từ Đông sang Tây khi bạn gõ tìm kiếm cách trị thâm mụn hiệu quả rõ rệt trên da không?

Lại còn phải kèm theo điều kiện là dùng vitC với nồng độ cao thì mới đủ lực cải thiện da nữa.

Vì thực sự nếu tìm được vitamin C chân ái để sử dụng đều đặn thì da vô cùng đẹp, trắng sáng và khỏe mạnh.

Việc này vô hình chung khiến rất nhiều bạn chưa từng thử hoạt chất này cảm thấy e ngại vì nó khá là lắm tài nhiều tật, thậm chí những ai đã đã dùng rồi vẫn bị vitC ức hiếp như thường do cách điều chế không hợp với da.

Ami đã từng thử qua rất nhiều vitamin ở các nồng độ khác nhau của nhiều hãng, vì là da nhạy cảm nên không ít lần bị break out. Đó giờ vẫn âm thầm tìm kiếm loại sản phẩm có chứa VitC với điều kiện tiên quyết là dịu nhẹ và phải hợp cơ địa da của người Việt.

Thương hiệu TIA’M có gửi cả bộ thuộc dòng Red C cho tớ dùng thử. Tìm hiểu thì thấy em này khá hot, review rất cao từ cộng đồng làm đẹp và ít thấy ai bị break out với thành phần vitamin C này nên Ami quyết định dùng thử luôn.

Công nhận hãng này có khâu đóng seal sản phẩm chứa vitC rất tốt, nên vitamin C khó bị oxy hóa hơn.

Nhân lúc nghỉ dịch vừa rồi ăn uống, sinh hoạt hơi mất kiểm soát nên có để lại thâm mụn li ti ở má, thái dương, cằm nên sẵn Ami test sản phẩm luôn.

Thế là bài chia sẻ này ra đời dưới góc độ của một người dùng mong có thể bạn tìm được vitC chân ái của cuộc đời.

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Bởi vì, sau khi làn da đã khỏe và đều màu, bạn vẫn nên cân nhắc tiếp tục sử dụng sản phẩm để lợi dụng chất chống oxy hóa siêu đỉnh này kích thích sản sinh collagen, ức chế melanin trẻ hóa da từng ngày nha.

Okay let’s get started

Serum Red C có gì ?

  + Đầu tiên là vitamin C có nồng độ 20%ở dạng serum.

Đây là sự kết hợp như hổ mọc thêm cánh để tạo điều kiện tốt nhất cho mọi treatment và dưỡng chất trượt rất sâu vào da, tăng hiệu suất của quá trình tái tạo sau khi da đón nhận vitC một cách nhanh chóng.

  Serum Red C có nồng độ 20% là mức có thể đánh thức được cơ chế đào thải hắc sắc tố của mọi cấu trúc da và bạn sẽ nhìn thấy rõ sự thay đổi của tông màu tại các vị trí đó chỉ từ tuần thứ 2 sử dụng.

  + Thứ hai là quy tụ khắc tinh của thâm mụn Vitamin C – Glutathione– Niacinamide đứng đầu ngành chăm sóc da

Chúng là những chất chuyên dùng để điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến sắc tố da và rất hiếm khi có mặt cùng lúc với nhau ở phân khúc drugstore, giá bình dân.

Không chỉ có tình trạng thâm mà còn cả da không đều màu, thiếu độ sáng, da không căng bóng hay bị đỏ đều được xử lý tận gốc.

Vitamin C có trong sản phẩm là dẫn xuất cho tác dụng mạnh – nhanh – rõ nhất trong tất cả các dạng của nó, nhờ thế mà ẻm mới được khen ngợi hết lời về thời gian phát huy công dụng không làm cho người dùng bị nản giữa chừng.

  + Thứ ba là khắc phục được hạn chế kích ứng của vitamin C tinh khiết nhờ có Ethyl Ascorbyl Ether

Một dẫn xuất có tính ổn định hơn của vitC để kìm hãm sự khó ở của thành phần trên, nhờ thế mà làn da nhạy cảm nhất vẫn luôn được bảo vệ, làm dịu và tương thích khi tiến hành trị thâm bằng sản phẩm best seller của nhà TIA’M

  + Thứ tư là sản phẩm không chứa chất tạo màu, hương liệu, silicone, paraben, sulfate.

Màu đỏ đặc biệt, gần như là độc nhất của sản phẩm là màu tự nhiên của vitamin B12 được thêm vào và còn có tác dụng kích thích tái tạo tế bào, không làm da bị nhợt nhạt.

Da đã xỉn mà còn thiếu sức sống thì lúc nào cũng nhìn trông rất là mệt mỏi luôn đấy.

Mùi hương của sản phẩm đến từ chiết xuất vitamin C và tinh dầu vỏ cam.

  • Tóm lại, trị thâm là quá trình khá gian nan, do đó bạn cần mọi thứ có mặt trong sản phẩm đều phải có tác động đến sắc tố da càng nhiều càng tốt và serum Red C làm rất tốt việc đó và tập trung xử lý thâm từ gốc rễ luôn đấy.

    Thêm một điều quan trọng để Ami chọn sản phẩm này cho bạn là vì thương hiệu TIA’M đã thuần hóa được vitamin C để mọi tuýp da đều có thể được trải nghiệm hoạt chất có những tính năng cực kỳ tốt trong việc làm sáng mịn, đầy đặn, đều màu không lo bị lên mụn.

​Một số thông tin cần biết

 Bạn có thể đọc thông tin về hãng tại: https://amistory.com/review-kem-duong-vitamin-c-tiam/.

Bài đó là tớ đang đánh giá kem thạch chứa thành phần tương tự như serum nằm cùng bộ để bạn thực hiện việc khóa ẩm và tăng hiệu quả trị thâm, dưỡng da sáng và trắng.

Để một treatment như vit C TIA’M ở nồng độ 20%mà vẫn viral thì nó phải thật sự chất lượng, lành tính và có thực lực để thực hiện lời hứa thay mới cho da đó.

   Thông tin cơ bản của sản phẩm 

Serum Red C có dung tích 30ml.Đây là định lượng rất hợp lý trong phân khúc serum chứa vitC. 

Có 2 loại nắp:

 - Một loại để đóng chặt, bảo quản sản phẩm đến tay người sử dụng ngăn không cho vitC bị oxy hóa.

- Một loại nắp dạng pump để bạn lấy dung dịch khi xài. 

Kết cấu sản phẩm lỏng, bạn hãy thoa từng vùng trên da và vỗ vỗ các đầu ngón tay để nó thẩm thấu. 

Bạn không thể bắt vitC không để lại chút hiệu ứng gì trên da mặt giống như khi dùng HA chẳng hạn vì đặc điểm quá khác biệt nhau, nên nếu có thể bạn đừng khắt khe quá ở điểm này, cứ dùng như tớ chỉ thì sẽ thấy ổn thôi. 

Thần chú đi kèm phải chống nắng mỗi ngày cho da khi dùng bất kì treatment nào. 

​Công dụng của sản phẩm

Khi Ami tìm hiểu thì phát hiện có một sự trùng hợp được tính toán trước của thương hiệu nhà TIA’M rất hay khi để Vit C tinh khiết 20% + Niacinamide + Glutathione vào trong serum Red C vì chúng có điểm chung đều là chất chống oxy hóa siêu đỉnh cho da.

Bên cạnh đó, bạn cần biết thêm bí quyết để da ngày một trẻ đó là nên sử dụng thật nhiều các chất chống oxy hóa như vitamin C, duy trì đến khi lớn tuổi luôn vì chúng luôn dẫn đầu top thành phần cực cần thiết cho da và sẽ để:

  • Làm giảm các tác nhân ô nhiễm gây hại luôn xuất hiện mỗi ngày tại môi trường sống.
  • Giúp cấu trúc da chắc khỏe, bề mặt da săn chắc.
  • Xử lý các vấn đề về sắc tố da như độ trắng sáng, thâm mụn, tàn nhang, nám. 

Và với Serum Red C nó sẽ đem lại thêm những lợi ích sau:

+ Giảm mức độ đậm màu của vết thâm, nám, tàn nhang trên bề mặt da.

+ Giúp da trắng sáng, đều màu và mịn màng hơn. 

+ Giảm tình trạng sưng đỏ cho các vết thâm để việc điều trị dễ dàng hơn.

+ Ức chế melanin tổng hợp tại các điểm da sau khi lấy nhân mụn, tiếp xúc nhiều với ánh nắng tạo thành thâm, nám.

+ Kích thích sản sinh collagen gấp 8 lần thông thường để thay thế các sợi collagen bị đứt gãy do nặn lấy nhân mụn, giúp phục hồi độ đàn hồi và làm đầy đặn lại bề mặt da giúp thâm nhanh mờ.

+ Tăng số lượng ceramides giúp da mềm mại, mịn màng, không bị sần sùi.

+ Phân hủy các ổ vi khuẩn có khả năng gây mụn và kháng viêm cho da để trong quá trình trị thâm không có các nốt mụn mới.

+ Phục hồi tổn thương cho cấu trúc da nếu như bị tia cực tím xâm hại.

+ Đẩy lùi sự hình thành của các rãnh nhăn tĩnh và động trên da.

Ngoài ra còn có luôn bộ 3 chuyên về khả năng nuôi dưỡng, vỗ về làn da là Sodium hyaluronate – Beta glucan – Panthenol để tạo nhiều kênh giúp giữ nước, cấp ẩm, phục hồi da sau lấy nhân mụn và không để da có cảm giác bị khô căng trong lúc sử dụng treatment nồng độ cao.

Cho nên các nốt thâm đỏ do mụn mủ gây ra chỉ cần dùng đều đặn sáng tốt trong nửa tháng là thấy mờ hẳn rõ rệt và điểm da ở đó được làm đầy không bị lõm so với chỗ da khỏe. Bạn nào hay tự soi da sẽ biết ngay trường hợp này.

À, lúc thoa lên da tớ, nó không tạo cảm giác châm chích hay nóng ran cả mặt, đây là một điểm cộng to đùng với riêng Ami luôn vì Ami là da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách

Sau đây là hướng dẫn này hoàn toàn được lấy thông tin từ hãng.

 - Ở vài lần dùng đầu bạn có thể trộn  2-3 giọt serum Red C và toner cùng loại để giúp da làm quen từ từ với sự chênh lệch về độ pH. Sau quen rồi thì dùng mỗi serum thôi.

 - Serum Red C dùng được cả buổi sáng và buổi tối bình thường, chỉ cần bạn chống nắng đầy đủ, vitC còn giúp da bị chống lại tia cực tím hiệu quả hơn bình thường.

 - Nên để sản phẩm ở trong tủ lạnh để bảo quản ở mức tốt nhất vì vitC rất nhạy cảm với nhiệt độ, ánh sáng.

 - Cơ bản chất liệu chai thủy tinh tối màu đã có thể giúp tráng ánh nắng mặt trời nhưng nhiệt độ thường ngày khá nóng nên cứ để vào nơi mát nhất cho chắc ăn nhé.

 - Một tip khác từ kinh nghiệm sử dụng vitamin C của Ami là đừng tiết kiệm khi dùng vitC, bởi vì Red C có hạn sử dụng 1 năm từ ngày mở nắp nên bạn cứ dùng vô tư cho cả vùng cổ vừa nhanh thấy tác dụng vừa dùng hết được cả lọ, không bỏ phí.

Chú ý thêm vào các bước làm sạch như double cleansing, tẩy da chết để quá trình trị thâm hiệu quả cao hơn.

Nếu như từng biết về 2 khái niệm trên bạn có thể đọc thêm tại đây:

Double cleansing: https://amistory.com/review-sua-rua-mat-huxley/ 

Tẩy da chết hóa học: https://amistory.com/review-red-peel-tingle-serum/

Tẩy da chết vật lý: https://amistory.com/tay-te-bao-chet-huxley/

​Sở hữu Serum Red C chính hãng

Vì sao bạn nên đặt hàng của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng.

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn Serum Red C của TIA’M luôn nhập lô mới nhất, phiên bản mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt: Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.

Yahh, hẹn gặp lại bạn ở bài chia sẻ sau !