Review Top 5 sản phẩm phòng chống dịch Corona– Có thật sự tốt và đáng tiền?

Review Top 5 sản phẩm phòng chống dịch Corona, tăng sức đề kháng cơ thể từ trong ra ngoài

Bài viết này Ami dành riêng cho những bạn đang tìm những biện pháp để tự bảo vệ bản thân trước môi trường hoặc virus. Không chỉ Corona mà còn là bụi mịn, đồ ăn thức uống bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường hoặc chỉ đơn thuần là tăng sức đề kháng của cơ thể, giảm thiểu ốm đau bệnh tật.

Như bạn đã biết thì Covid – 19 bùng phát từ Tết 2020 ở Trung Quốc, đến thời điểm hiện tại thì lại bùng phát mạnh hơn ở các quốc gia khác như Hàn, Ý, Iran, Nhật Bản. Số ca nhiễm ở Việt Nam ít nhưng không vì thế mà chúng ta ngó lơ, chủ quan về việc bảo vệ cho bản thân.

Vì tuy rằng tỷ lệ tử vong vì virus Corona không cao, nhưng cực kỳ dễ lây. Nếu mắc bệnh thì hệ hô hấp, đặc biệt là phổi của bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng, khi lành bệnh thì khó hồi phục 100% chức năng.

Và không chỉ virus Corona ra, xung quanh mình & bạn còn có các loại virus khác, bụi mịn, không khí ô nhiễm, biến đổi khí hậu, thức ăn & đồ uống bị nhiễm độc rất nhiều. Nên việc bạn thận trọng, bảo vệ & tăng khả năng phòng chống, sức đề kháng cho bản thân chưa bao giờ là thừa. Mà đó là điều cấp thiết mà bất cứ ai trong số chúng ta cần phải làm ngay bây giờ.

Hiện tại vào mùa dịch, Ami thấy nhiều đối tượng chuộc lợi, sản xuất và bán những mã hàng không thực sự chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng gây ảnh hưởng trực tiếp tới người sử dụng và tất nhiên là không mang lại hiệu quả.

Cho nên trong khả năng có thể, Ami đã tuyển chọn những sản phẩm chất lượng nhất để share lại cho mọi người cùng thực hiện bước bảo vệ kép cho cơ thể từ bên ngoài đến bên trong. Theo khuyến cáo từ WHO, việc bảo vệ kép sẽ cho hiệu quả phòng chống dịch cao nhất.

Với những sản phẩm nổi trội này, Ami chắt lọc đem về từ những thương hiệu lớn của chính các đất nước nổi tiếng nhất trong việc sản xuất loại mặt hàng self-care như Úc, Nhật, Hàn. Đồng thời, Ami giúp bạn có thể mua được với giá bình ổn, hỗ trợ bạn phần nào trong việc chống dịch hoặc tự bảo vệ bản thân.

Nhưng tình hình hiện tại hàng hóa rất khó thông quan, hàng về nhỏ giọt và còn gặp tắc biên. May sao Ami kịp về trước đó được một ít để share lại cho mọi người. Số lượng cũng không còn nhiều nên bạn tranh thủ nhé.

Sau đây là danh sách sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng – hiệu quả – an toàn có mặt tại Amistory:

 *Biện pháp phòng ngừa bên ngoài: 

  - Xịt tay khô Ecoville
  - Khẩu trang KF94 ( số lượng còn rất ít nhé)

 *Biện pháp tăng sức đề kháng bên trong:

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

  - Viên uống Blackmore Bio C 1000
  - Viên uống DHC bổ sung vitamin C
  - Xịt keo ong Vitatree

​1/ Xịt tay khô đa năng best seller của thương hiệu Ecoville

 Xuất xứ : Korea
 Dung tích: 100ml

Xịt tay khô hay còn gọi là xịt sát khuẩn là sản phẩm đa năng vì bạn có thể xịt khử trùng tay, toàn thân và tất cả những không gian, những vật dụng, thiết bị, quần áo, thú cưng mà bạn tiếp xúc sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng. Hơn nữa vì tính chất nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bất cứ đâu.

Xịt diệt khuẩn Ecoville sử dụng thành phần ClO2 được WHO, KTR công nhận là chất khử trùng mạnh mẽ, phá tan cấu tạo của chúng đồng thời vô hại, an toàn 100% cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Ecoville được kiểm nghiệm có khả năng diệt tất cả các vi khuẩn, vi rút, nấm mốc lên tới 99,9% chỉ trong 30 giây.

Ngoài việc xịt lên tay, bạn có thể dùng để sát khuẩn rau củ quả, dụng cụ bếp, vật dụng, đồ chơi của trẻ em, làm sạch tay trước khi ăn uống mà không ra gây kích ứng.

Đặc biệt bạn còn biết được mức độ nhiễm khuẩn của vật dụng bạn đang sử dụng vì ClO2 có đặc tính tạo ra mùi khi gặp vi khuẩn, virus, nấm mốc bám lên các thiết bị đó, dựa vào mật độ của chúng nhiều hay ít mà nồng độ mùi sẽ thay đổi.

Ngoài ra, xịt tay khô đa năng Ecoville có công bố đầy đủ các báo cáo kiểm nghiệm, giấy chứng nhận đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng – an toàn của các tổ chức như là KFDA, NFS, EPA, KTR của Hàn và Mỹ.

Ẻm được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện Hàn, nhất là ở các khoa bệnh về đường hô hấp luôn nhé.

 2/ Khẩu trang KF94

(Số lượng còn rất ít)

 Thương hiệu: Masksanga.
 Xuất xứ: Hàn Quốc
 Đóng gói: 5 cái

Ami cũng khá khó khăn mới nhập được mẫu khẩu trang đáp ứng được tiêu chí chất lượng đạt chuẩn từ Hàn về.

Khẩu trang KF94 là biện pháp phòng ngừa được mọi người tin tưởng, xếp hàng tranh mua khủng khiếp nhất, có tác dụng ngăn chặn các hạt dịch droplet.

Khẩu trang này được Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hàn Quốc (KFDA) phê duyệt lưu hành trên thị trường. Các ưu điểm của item này như sau:

  • ​Khẩu trang có 4 lớp và có những nếp gấp tùy chỉnh size mặt.
  • ​Hiệu quả cao khi có bộ lọc được bụi mịn, các hạt, virut truyền nhiễm qua đường hô hấp.
  • Ôm được sát khuôn mặt
  • Không làm hở hai bên má
  • Không làm cho hội đeo kính bị phủ lớp hơi che tầm nhìn
  • Đặc biệt, khẩu trang KF94 có thể sử dụng 3 – 4 lần khi bạn sử dụng xịt tay khô Ecoville để sát khuẩn sau khi sử dụng.

 3/ Bổ sung vitamin C cho cơ thể

Vitamin C chính là chất thiết yếu kiến tạo hệ miễn dịch khỏe mạnh. Với hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng của bạn sẽ cao hơn, bạn ít nhiễm bệnh và nếu mắc bệnh sẽ nhanh khỏi hơn. Ngoài ra nó còn chống oxy hóa và giúp dưỡng trắng làm đẹp da.

Nhưng cơ thể chúng mình lại không thể tự tổng hợp được đủ vitamin C, cho nên bạn phải nạp vào từ bên ngoài.

Tớ chọn 2 sản phẩm có thành phần chính là vitamin C của 2 thương hiệu đầu đàn, uy tín, chất lượng nhất mảng thực phẩm chức năng là:

 + Blackmore Bio C 1000mg của Úc: Dùng cho người 18 tuổi trở lên.
 + DHC của Nhật: Dùng cho người 9 tuổi trở lên.

Chắc tớ không cần phải giới thiệu với bạn hai ông trùm rùi nhỉ. Ami cực kỳ khuyến khích bạn chọn Blackmore Bio C 1000 và DHC vitamin C bởi vì:

  • 2 thương hiệu đều uy tín, thâm niên lâu đời, có xuất xứ rõ ràng.
  • Cả hai đều cung cấp vitamin C ở mức 1000mg/viên.
  • Vitamin C được điều chế từ Blackmore và DHC có chất lượng cực kỳ tốt.

Với sự bổ sung này, bạn sẽ củng cố được hệ miễn dịch khỏe mạnh. Từ đó làm giảm khả năng xâm nhập của yếu tố gây hại như vi rút, ngăn chặn các virus gây bệnh tấn công vào hệ hô hấp.

Cả 2 sản phẩm đều giúp bạn tăng sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế bệnh vặt như nóng lạnh, viêm mũi. Hay ví dụ như bạn bị cảm, cúm thì độ nghiêm trọng sẽ không còn nhiều & thời gian lành bệnh sẽ rất nhanh

Vitamin C mà bạn cung cấp cho cơ thể mỗi ngày sẽ tham gia vào quá trình sinh hóa của cơ thể, chống oxy hóa và tránh các tổn thương mà gốc tự do gây hại cho cơ thể, kích hoạt khả năng làm lành vết thương cho cơ thể.

Ngoài ra, 2 sản phẩm trên sẽ kích thích sản sinh Collagen, mờ thâm, dưỡng trắng, chống lão hóa cho da mặt và da body của bạn. Giảm triệu chứng chảy máu nướu răng và thịt bị bầm tím mà không do tác động lực từ bên ngoài.

Dành cho bạn nào quan tâm, Ami sẽ để thành phần của hai sản phẩm tại đây:

  • Blackmore Bio C 1000mg: Vitamin C 1000mg được tổng hợp từ các nguồn sau Ascorbic acid (vitamin C 400mg), Calcium ascorbate dihydrate (vitamin C 331mg), Sodium ascorbate (vitamin C 309mg). Bên cạnh đó còn có Rutin 50mg, Rosehip 250mg.
  • DHC vitamin C: Vitamin C 1000mg, 2mg Vitamin B2 cùng phụ liệu gelatin, caramel, titan dioxit.

Vitamin C hãng Blackmore mới ra phiên bản mới 2020 và Ami đã kịp nhập về để phục vụ khách rồi nhé !

​4/ Bổ sung keo ong Vitatree Super Propolis để bảo vệ khoang miệng và cổ họng

Cổ họng là bộ phận rất quan trọng, nó là đại lộ dẫn đến hệ tiêu hóa, cửa ngõ của hệ hô hấp, có vai trò miễn dịch cho cơ thể. Bộ phận này liên tục tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài và rất dễ mắc bệnh.

*(Nếu bạn còn nhớ thì một trong những biểu hiện khi mắc bệnh Corora là bị đau họng)*

Cho nên bạn đừng quên bảo vệ cổ họng của mình trong cuộc chiến với dịch Corona và tăng sức đề kháng cho nó bằng cách sử dụng xịt keo ong Vitatree nổi tiếng bậc nhất nước Úc

Tên sản phẩm: Vitatree Super Propolis With Manuka Honey Spray
Xuất xứ: Úc
Dung tích: 25ml
Thành phần chính: Keo ong 200mg, Mật ong manuka 200mg, Propylene glycol 282mg, Ethanol 475ml, Tinh dầu bạc hà 15mg

Vitatree Super Propolis sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn chất kháng sinh tự nhiên, giàu chất flavonoids chống oxy hóa giữ cho cổ họng khỏe mạnh. Khử trùng và làm sạch cổ họng tạo cảm giác sảng khoái.

Keo ong này cũng sẽ tăng khả năng miễn dịch khi tiếp xúc với các tác nhân gây hại lạ. Kích thích sản xuất cytokine giúp kháng viêm, điều hòa quá trình miễn dịch. Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến cổ họng như là viêm rát họng, viêm amidan.

Hơn thế nữa, Vitatree Super Propolis còn giúp duy trì tuổi thọ của các tế bào khỏe mạnh, kích thước sự hình thành tế bào mới, nhanh làm lành vết thương.

Bạn cũng có thể sử dụng keo ong này để xịt ngoài da do những vết trầy xước ngăn nhiễm trùng.

​Sớm ngày nào, hay ngày ấy

Vậy là Ami đã mô tả xong những thông tin cần biết về 5 sản phẩm thiết yếu cực kỳ tốt để bạn có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng để sử dụng. Không chỉ trong mùa dịch Corona, mà bạn nên bảo vệ bản thân bất cứ khi nào vì yếu tố môi trường có thể mang lại cho bạn những mầm mống bệnh tật "vô hình" mà bạn không thể nhìn thấy.

Trong cuộc sống hàng ngày cũng vậy, bạn sờ/cầm/nắm rất nhiều thứ. Ngay cả những núm cửa hay tờ tiền cũng có khả năng lây lan cho bạn bệnh tật. Việc thủ trong tay xịt tay khô đa năng Ecoville là điều cần thiết.

Khẩu trang thì ai cũng phải sắm rồi vì chưa kể virus, bụi mịn cũng gây bệnh về phổi cho bạn, nếu hít 1 thời gian dài thì càng nghiêm trọng. KF94 là 1 giải pháp khá tối ưu giá cả bình dân cho bạn.

Việc cung cấp VitC cho cơ thể là điều mà mỗi cá nhân cần phải làm. Nên với Blackmore Bio C 1000mg và DHC vitamin C của Nhật thì ít nhất bạn phải có sẵn 1 trong 2 item này trong nhà để sử dụng hàng ngày nhé.

Nếu có điều kiện thì bạn hãy trang bị thêm keo ong Vitatree Super Propolis để tăng cường việc bảo vệ kép tốt hơn, giữ cho cổ họng luôn khỏe mạnh, duy trì tuổi thọ các tế bào.

  ✅Combo : Xịt tay Ecoville, khẩu trang KF94, xịt họng VITATREE, vitamin c BLACKMORE + tặng tuyp kem đánh răng MEDIAN

  ✅Combo: Xịt tay Ecoville, khẩu trang KF94, xịt họng VITATREE, vitamin c DHC + tặng mask ngủ LANEIGE

Nhìn chung những biện pháp trên đều rất dễ dàng thực hiện nên bạn hãy cố gắng tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình càng sớm càng tốt nhé. Chúc bạn bảo vệ được bản thân để luôn khỏe mạnh, năng động trong cuộc sống.