Review Nghệ NANO CURCUMIN GGN – Siêu phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp an toàn.

Review Nghệ Nano Curcumin GGN – Siêu phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp an toàn.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Amistory

Tầm hai năm trở lại đây, Ami nhận thấy mọi người đã dần chuyển sang chăm sóc sức khỏe, cải thiện nhan sắc bằng phương pháp thể hệ mới mang tên “nghệ nano”. 

Bởi vì mọi người thường hay nghe về công dụng tuyệt vời từ nghệ mang lại nhưng khi dùng nghệ tươi, tinh bột nghệ, nghệ nén thì không mang lại hiệu quả cao, chưa kể khi ở dạng nguyên chất chứa rất nhiều tạp chất cả lợi cả hại và có tính nóng + mùi rất khó uống vì sao thế ?

Tất cả là do chất cơ thể, cơ quan nội tạng, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, làn da thật sự cần chỉ là curcumin có trong củ nghệ.

Nhưng ở dạng nguyên bản có trong các sản phẩm trên, dược chất này không tan được trong nước, không lưu thông được trong máu ở liều lượng đủ để giải quyêt các khuyết điểm !

Có thể bạn chưa biết, xu hướng mới trên được bắt nguồn từ Hàn và Nano Curcumin của thương hiệu GGN là sản phẩm đầu tiên sở hữu bằng sáng chế cho công nghệ hiện đại này và cực kỳ thông dụng tại thị trường nội địa.

Bên cạnh đó, Ami chọn em nó vì đây là siêu phẩm dẫn đầu xu hướng, đi đầu chất lượng,thuộc phân khúc cao cấp, chứa rấtnhiều curcumin trong từng tép và không mùi để phục vụ cho những người dùng cực kỳ khó tính, nhạy cảm với thực phẩm chức năng nói chung và nghệ nói riêng.

Không chỉ đem lại lợi ích cho bản thân, Nghệ Nano Curcumin của GGN còn rất phù hợp để bồi bổ sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình từ bé đến lớn theo cách an toàn và lành tính nhất.

Cùng Ami đi chi tiết xem khoản đầu tư này đem đến lợi nhuận khủng như thế nào nhé.

​Vì sao lại là curcumin ?

Bạn có thắc mắc vì sao lại chọn curcumin mà không phải là chất khác không? Bởi vì:

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

+ Thứ nhất đây là 1 trong 3 siêu thực phẩm chống oxy hóa hàng đầu trên Thế giới, giúp loại bỏ các tế bào nhiễm bệnh, bị xâm hại, thải độc và hỗ trợ các chức năng để duy trì sự sống cho cơ thể luôn khỏe mạnh, minh mẫn.

+ Thứ hai là vì tính thông dụng, dễ trồng của nghệ vàng nên việc chiết xuất ra curcumin sẽ không quá đắt đỏ và khan hiếm. 

+ Thứ ba curcumin là hoạt chất mà chỉ cần một mình nó có thể cho ra rất nhiều tác dụng đối với các bộ phận sống trên cơ thể được nghiên cứu khoa học công nhận, điều mà rất hiếm có chất nào khác làm được.

+ Thứ tư, đây là chất có độ tinh khiết tương đối, không sản sinh ra các độc tố khi ở liều lượng cao, được FDA công nhận là an toàn trên cơ thể người.

Chính vì thế, Ami luôn khuyến khích bạn và người thân nên sử dụng curcumin để “vắt cạn” lợi ích của dược chất này cho cơ thể luôn được trẻ hóa, sau khi đã xử lý được hạn chế lớn nhất của nghệ là không tan được trong nước thông qua siêu phẩm Nano Curcumin GGN.

​Những ưu điểm vượt bậc của sản phẩm

Sản phẩm của GGN được cấp bằng sáng chế công nghệ nano curcumin số 10-1062904 đầu tiên tại Hàn và trên Thế giới vào năm 2011.

Đây là bước đầu chứng minh được cơ sở pháp lý rõ ràng để người dùng yên tâm sử dụng và chắc chắn sẽ giải quyết được các vấn đề đang mắc phải.

Kích thước của curcumin đã được cắt nhỏ tới mức chỉ bằng 1/1.000.000.000  tỷ met để giảm kích cỡ và tăng diện tích tiếp xúc  hơn. 

Điều này sẽ giúp nước – chất chiếm 75% sức nặng của cơ thể dẫn nano curcumin phân phối đến khắp các bộ phận sống của cơ thể thực hiện quá trình trao đổi chất để sửa chữa – phục hồi – nâng cấp chức năng của gan, dạ dày, tim, làn da, hệ thần kinh, não bộ, vóc dáng…

Trải qua cuộc kiểm nghiệm lâm sàng trên hai nhóm người cùng sử dụng 40mg curcumin ở dạng nano của GGN và dạng bột trong 8 tiếng, mỗi giờ lấy mẫu thử xét nghiệm một lần và thu về kết quả như sau.

  • Tốc độ cơ thể hấp thụ nano curcumin nhanh gấp 4 lần powder curcumin.
  • Khả năng để cơ thể chuyển hóa, theo máu lưu thông đến từng vị trí mà cơ thể cần cao gấp 17 lần curcumin có trong bột.
  • Tỷ lệ cơ thể đào thải bột nghệ do không thể hấp thụ được cao gấp 14 lần so với khi sử dụng nano curcumin GGN. 

Một tép GGN 3ml có chứa 40mg curcumin nguyên chất, được xem là liều lượng cao nhất trong phân khúc các sản phẩm cùng loại.

Cam kết không gây nóng trong người, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu, lên mụn như khi bạn cố gắng nạp curcumin bằng nguyên liệu thô như nghệ tươi, tinh bột nghệ.

Hàng cao cấp nên các chất thừa thải như nhựa, axit, tinh dầu, chất xơ đều phải được được loại bỏ 100% để đem lại độ lành tính cao nhất cho người dùng.

Sản phẩm không có mùi vì đã được khử bỏ hết vị đắng, cay, nồng để tất cả mọi người đều cảm thấy rất dễ dùng, kể cả em nhỏ và người già.

​Xuất xứ và Thông tin sản phẩm

    Xuất xứ

Công ty sở hữu sản phẩm là GOODGN thành lập năm 1997.

Có thể hiểu nôm na đây là công ty tư vấn marketing và business cho sản phẩm từ bước lên ý tưởng đến thành phẩm, mạng lưới phân phối,…cho thương hiệu của các celeb nổi tiếng.

Vì tính chất như thế nên GOODGN cực kỳ lớn mạnh tại Hàn và có mối quan hệ sâu rộng với rất nhiều người nổi tiếng, gần như là phủ sóng toàn bộ các kênh mua sắm trên TV, online, store, mall như CJ, Olive young, GS 25, 7 – Eleven, Lotte Mart, LOHB,…

Nếu bạn tò mò có thể xem thêm tại website của hãng nhé.

    Thông tin sản phẩm

Nano curcumin GGN do diễn viên Shin Huyn Joon (nổi tiếng với bộ phim Nấc thang lên thiên đường) đại diện, Star Mom là công ty chi nhánh để thực hiện nhiệm vụ phân phối sản phẩm này.

Siêu thực phẩm này có mặt trên rất nhiều sóng truyền hình của MBC, MBN, KBS, tvN, nhờ đó mà Ami biết được người Hàn không chỉ sử dụng sản phẩm bằng cách uống mà còn trộn vào cơm hay thực phẩm để ăn, màu vàng tươi càng làm món ăn thêm bắt mắt và trở nên ngon miệng hơn.

Đây là sản phẩm chuyên phục vụ tại thị trường nội địa có chất lượng và giá thành đều nhỉnh hơn một chút so với các loại khác bạn nhé.

 + Quy cách đóng gói.

Thuộc phân khúc cao cấp nên thiết kế, vỏ hộp, túi kèm theo nhìn rất đẹp, sang trọng. Rất phù hợp để làm quà biếu tặng.

Cách đóng gói của sản phẩm này cũng cầu kỳ và tinh tế hơn. Cụ thể 1 hộp lớn có 8 hộp chữ nhật nhỏ, trong mỗi hộp nhỏ có 4 tuýp 3ml được ngăn cách với nhau.

Thời gian sử dụng hết 1 hộp lớn theo hãng mô tả là khoảng 1 tháng.

Tổng lượng Nano curcumin là 3,840 mg trên tổng dung tích 96ml.

Vì là sản phẩm tiên phong nên hãng đã lấy luôn tên công nghệ là Nano Curcumin đặt cho sản phẩm nên tớ chỉ có thể chỉ cho sự khác biệt nằm ở chỗ tên thương hiệu là GGN và bao bì bên ngoài thôi nhé.

Website của hãng: www.nanocumin.co.kr

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả sẽ được Ami gửi tận tay khi bạn nhận được hàng nha.

Thành phần chính: nano curcumin được lấy từ nghệ tươi và chiết xuất bột nghệ, nước tinh khiết.

Những lợi ích mà cơ thể nhận được

Có một điều rất chắc chắn mà bạn cần biết đó là khi sử dụng Curcumin được mệnh danh là hoạt chất của thời đại đi đôi cùng công nghệ Nano thì 90% các công dụng được các công trình nghiên cứu khoa học chứng minh đều được thể hiện tốt trên cơ thể của người dùng.

Curcumin là một polyphenol bao gồm curcumin I, II, III và khi bào chế thành dạng nano curcumin cao cấp sẽ giúp các tế bào trên khắp cơ thể :

- Kiểm soát quá trình tăng sinh và kích thích quá trình tự chết của các tế bào khi chúng có nguy cơ gây hại đến sức khỏe như tế bào nhiễm ung thư.

- Bảo vệ các tế bào khỏe mạnh bằng cách chống oxy hóa, bẻ gãy các chuỗi phản ứng tạo ra các gốc tự do, thu lượm và đào thải chúng. 

- Phục hồi và làm lành các tổn thương của các tế bào khi tác động từ bên ngoài lẫn bên trong.

- Tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch.

- Ngăn ngừa bệnh tiểu đường type II.

Do những đặc tính trên mà tất cả những bộ phận bên dưới đều được hưởng các lợi ích kéo theo như sau:

Đối với làn da

Đối với các cơ quan nội tạng

Đối với hệ thần kinh

Đối với riêng phụ nữ

​Tổng kết

Trên thực tế, có rất nhiều thứ luôn lảng vảng, trực chờ bào mòn cơ thể của chúng mình.

Ví dụ như: Đi làm thì phải tiệc tùng, nhậu nhẹt; Đi học thì cần học thuộc, tập trung;Kiếm tiền thì phải căng não;Yêu cái đẹp thì phải lo da bị lão hóa;Ăn uống vô độ sinh hoạt không hợp lý thì cơ thể xuống cấp thấy rõ;Trái gió trở trời thì cảm lạnh, đau khớp; Về già thì phát sinh các triệu chứng khiến chúng mình càng yếu dần thêm.

Cho nên từng thành viên trong gia đình đều có những lý do để bổ sung nano curcumin GGN đều đặn vừa để chăm sóc sức khỏe và da dẻ hiện tại, vừa phòng chống bệnh tật, tăng sức đề kháng cho tương lai mà không lo có tác dụng phụ.

Đọc xong chắc bạn sẽ hiểu được lý do Ami bảo sản phẩm này không chỉ giúp người dùng hòa vốn mà lợi nhuận đem lại cao gấp chục lần so với số tiền đầu tư.

Cho nên nếu có ai nhắn tin hỏi tại sao lại thuyết phục uống Nano Curcumin GGN thì câu trả lời nằm hết trong bài này nhé.

​Sở hữu Nghệ Nano Curcumin của GGN chính hãng.

Vì sao bạn nên đặt hàng của Ami ?

Hàng nội địa nên có rất ít nơi bán tại Việt Nam.

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng.

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn Nano Curcumin GGN luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt: Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng cơ địa. Vì cùng một loại thực phẩm chức năng nhưng không phải dùng liều lượng như nhau được. 

Hẹn gặp lại bạn ở bài chia sẻ sau !