Review Kem dưỡng Vitamin C TIAM : Trùm cuối trong việc trị thâm mụn, dưỡng trắng da?

Review Kem dưỡng Vitamin C TIAM : Trùm cuối trong việc trị thâm mụn, dưỡng trắng da.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Amistory.

Đã 2 tháng rồi, sau mùa dịch chúng mình mới gặp nhau tại blog bạn nhỉ. Ami xem đó là mức thời gian chuẩn để tớ thay đổi routine skincare với những sản phẩm đang nổi đình đám nhằm chứng thực công dụng và độ hiệu quả trên da có đồng nhất với nhau không.

Kem dưỡng RED C TIA’M chính là phát súng trở lại đầu tiên tại blog. Vì 9/10 người luôn cảm thấy khó chịu, tự ti khi da có thâm mụn dai dẳng không mờ đi và vùng da chữ T luôn tối màu hơn các vùng khác.

Rất dễ hiểu vì trị thâm vốn dĩ gian nan hơn trị mụn rất nhiều do chúng ta không thấy được từng giai đoạn thâm phát triển như mụn, nên hầu hết 99% bề mặt da đã xuất hiện thâm thì chúng mình mới bắt tay vào trị.

Chẳng cần nói bạn cũng biết vitamin C là thành phần được réo gọi trị thâm, làm sáng da nhiều nhất,thế nhưng đây không phải là chất dễ tính để chiều chuộng da hết mực.

Chính vì thế Ami càng thêm thích kem dưỡng RED C của nhà TIA’M vì chọn dẫn xuất vitC lành tính, khó bị biến đổi, oxy hóa và vượt qua được lớp lipid tự nhiên trên da để thẩm thấu sâu vào từng tế bào thực hiện nhiệm vụ mờ thâm, giúp da đầy đặn, trắng sáng, căng bóng và đẩy lùi vấn đề da bị stress do môi trường ô nhiễm gây ra mỗi ngày.

Đây được xem là lọ kem dưỡng chứa vitamin C dễ dùng nhất mà Ami từng thử ( da Ami là vô cùng nhạy cảm và hỗn hợp dầu), cho nên bạn nào còn lăn tăn không dám thử vitamin C trên da có thể bắt đầu làm quen dần với best seller nhà TIA’M này nhé.

Okay, cùng nhau đi vào chi tiết hơn nào.

​Công dụng sản phẩm

Với riêng vấn đề trị thâm, cần tối thiểu từ 3 tháng trở lên, da mới tự đào thải khoảng 50% hắc sắc tố, nhưng khi bạn dùng kem dưỡng Red C (50ml) thì có thể rút ngắn thời gian tối đa là dùng tầm 1 – 1,5 hủ kem tùy vào mật độ các vết thâm và da sẽ được cải thiện được đến 80%.

Cụ thể ở phiên bản cải tiến mới nhất này có 4 công dụng chính mạnh mẽ như sau:

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.
  • Giải quyết các vấn đề về sắc tố da như là thâm nâu, thâm đen, thâm đỏ khiến da trông tối màu.
  • Phục hồi lại độ sáng để da có sức sống, tươi tắn trở lại. Da phải có độ sáng trước thì mới dưỡng trắng hiệu quả được.
  • Không chỉ làm mờ thâm mụn mà còn giúp bề mặt da căng bóng, thu gọn lỗ chân lông như được tiêm filler.
  • Hình thành màng khóa ẩm, khóa nước tăng cường quá trình hydrat hóa, tăng chỉ số dầu, nước lên mức chuẩn mà da cần, để thúc đẩy quá trình làm mờ thâm, sáng da và nuôi dưỡng chuyên sâu phục hồi lại cấu trúc da nhanh nhất
  • Chống oxy hóa, ức chế sự sản sinh ra melanin, kích thích hình thành các sợi collagen làm đầy da, thu gọn lỗ chân lông.

Vì sao kem dưỡng RED C giúp trị thâm hiệu quả ?

Sau khi nhận được kết quả da đã cải thiện rõ rệt như trên. Ami mới bắt đầu tìm hiểu chuyên sâu “Kem RED C thực sự chứa những gì?” mà có thể thực hiện được việc mà bất cứ da bị thâm xỉn đều cần, thì phát hiện ra những đặc điểm nổi trội sau đây:

Đầu tiên là kết cấu sản phẩm:

 - Dạng kem thạch siêu mềm để dưỡng chất dễ dàng trượt sâu vào từng tế bào và không để lại cảm giác nhờn dính khó chịu trên da.

 - Dù bạn có da kém dung nạp nhưng vẫn đảm bảo da được hấp thụ các chất dinh dưỡng từ kem.

Kế tiếp là thành phần đặc biệt:

 - Ascorbyl Tetraisopalmitate là dạng vitamin C được nâng cấp tan được trong dầu và bền vững trên da để xuyên qua lớp màng lipid tự nhiên trên bề mặt da.

 - Nhờ vậy mà các công dụng chống oxy hóa, ức chế sự sản sinh ra melanin, kích thích hình thành các sợi collagen làm đầy da, thu gọn lỗ chân lông của kem dưỡng RED C mới có thể phát huy công dụng.

 - Ngoài ra, vitamin C ở dạng dẫn xuất này được nghiên cứu có hiệu quả gấp 6 lần dạng L-AA phổ biến nhưng lại dễ bị oxy hóa nhất.

Độ pH của kem A+ giúp bảo vệ da khỏi mụn:

 - Rơi vào khoảng 5.6 ~ 6 tức là có độ axit nhẹ, phù hợp với cả làn da đang chịu hư tổn, cân bằng các yếu tố gốc kiềm sau khi làm sạch da.

 - Ami nói thêm, đối với thang đo pH của tính axit thì chỉ số càng nhỏ là tính axit càng cao nhé, cho nên bạn đừng hiểu nhầm độ pH của kem đang ở mức cao.

 -  Đây là môi trường làm cho vi khuẩn gây mụn bị kìm hãm phát triển và rất khó sống. Nên trong lúc điều trị thâm, kem còn giúp ngăn ngừa da nổi mụn và làm dịu da nhanh chóng.

Tiếp theo là những sự kết hợp thông minh lo từ A – Z các vấn đề da bị thâm, sạm thường gặp phải:

 - Vitamin C + Vitamin E = làn da đã giảm thiểu hắc tố melanin gây đốm nâu liti, sạm da, kích thích sản sinh collange, củng cố chất lượng của sợi collagen và đủ ẩm, kháng viêm chống lão hóa từ sớm.

 - Sodium hyaluronate + Beta - glucan = cặp bài trùng lành tính số 1 cho da, giúp cấp nước, giữ ẩm sâu cho từng tế bào, giảm ửng đỏ, giúp da không bị tiết quá nhiều dầu sau giấc ngủ về đêm

 - Niacinamide + Panthenol = làn da khỏe, phục hồi tổn thương lúc da yếu và da vừa đi lấy sạch nhân mụn.

 - Shea butter + Orange Peel Oil + Jojoba oil = làn da thâm mụn được dưỡng ẩm vừa đủ để cấu trúc da có đủ dưỡng chất duy trì các hoạt động đào thải hắc sắc tố được diễn ra trơn tru, kháng viêm và ngăn ngừa mụn.

Cuối cùng là không chứa chất gây kích ứng: 

 - Bao gồm sulfate, cồn khô và 26 thành phần có khả năng làm hại da được nghiên cứu và công bố bởi tổ chức SCCS của Châu Âu.

 - Các dưỡng chất có trong kem dưỡng RED C đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ giao tiếp với da để nhận diện các lỗi có mặt và âm thầm sửa lại chúng, cho nên da sẽ đáp ứng sản phẩm tốt và mang lại hiệu quả nhanh hơn. 

​Đôi nét về thương hiệu

FireWorks là công ty mẹ của TIA’M Cosmectic – thương hiệu tạo ra My signature A+ Cream (50ml), được thành lập vào 19/1/2017 người đại diện là CEO Mr. Yoo Won - Young.

Điểm mạnh của thương hiệu này là mỗi dòng sản phẩm đều có hoạt chất chính riêng biệt có tác dụng mạnh nhất cải thiện từng khuyết điểm phổ biến ở da.

Website của hãng: http://www.tiam.co.kr/

TIA’M là thương hiệu khá quen mặt tại Việt Nam do vitamin C của hãng rất hợp với cơ địa da của người châu Á nói chung và Việt Nam chúng mình nói riêng. 

​Các loại da phù hợp sử dụng

Sau khi đã phân tích chi tiết tất cả những yếu tố có mặt trong RED C cream chắc chắn bạn sẽ nhìn ra đây là sản phẩm dưỡng phù hợp với tất cả mọi loại da vì texture quá xuất sắc, da nào cũng hấp thụ được.

Bảng thành phần rất ổn vì tất cả đều rất lành tính trên da, không chứa cồn, không có khả năng gây kích ứng, kể cả với da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, đây còn là hủ kem dưỡng lý tưởng cho cả da dầu, da khô, da hỗn hợp dùng vào những giai đoạn thời tiết nóng, ẩm, nồm…để cấp nước giảm tiết dầu… thường xuyên xuất hiện tại VN.

Bonus thêm, vitamin C có trong sản phẩm còn làm tăng hiệu quả chống lại tia cực tím khi bạn thoa kem chống nắng vào ban ngày luôn nhé.

Ngoài ra, Ami không khuyến khích bạn nào da đang có mụn viêm, mụn ẩn sử dụng em này nhé vì đây làm kem dưỡng chuyên về trị thâm, làm đều màu, dưỡng trắng da sau khi mụn đã được giải quyết.

​Review nhanh từ Ami

Về ngoại hình, hủ kem được làm bằng nhựa cứng tối màu để ngăn ánh nắng xâm nhập giúp bảo quản vitC tốt hơn. Cầm chắc tay, thiết kế tối giản.

TIA’M chưa cập nhật những thông tin cơ bản về thương hiệu, tớ khá là không hài lòng với việc này, tuy nhiên khi Ami gmail cho hãng để hỏi thì người phụ trách có giải đáp thắc mắc của tớ. Nên thôi tớ cũng không ghim vấn đề này để trừ điểm.

Ban đầu tớ nhìn chất kem nghĩ khi thoa chắc sẽ hơi dính, cũng hơi rén. Thế nhưng khi apply lên da thì tớ rất bất ngờ, kem thạch tan chảy lập tức trên da và không để lại cảm giác nhờn, dính bóng dầu gì cả.

Vì đang trong giai đoạn thử nghiệm nên tuần đầu tiên Ami chỉ thoa toner cũng bộ Tiam và bôi RED C Cream thôi. Kết quả sáng ngủ dậy da không bị tiết dầu, bề mặt da có độ căng bóng, đầy đặn kiểu đủ ẩm và đủ chất.

Da tớ thời gian này vừa trải qua một đợt kích ứng trước đó, nên có để lại ít thâm và da hơi tối màu. Da cũng đang còn hơi yếu và dễ kích ứng một chút. Nhưng sau 1 tháng sử dụng đều đặn kem Tiam mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ trên nền da khó chiều của tớ. Và bề mặt da trông sáng hơn, các vết thâm mụn dần mờ đi 60%, cộng với lỗ chân lông se khít hơn chắc là do ăn đủ ẩm hàng ngày.

Ami hiểu rất rõ, thâm là loại nhược điểm không hết ngày một ngày hai, nên sau một tháng mà nhận được kết quả như vậy là một thành công và có thể đánh giá đây là một sản phẩm tốt có tiếng lẫn có miếng.

Đã thế Ami cảm nhận da khỏe hơn rất nhiều, đúng là chiết xuất vitamin C của kem Tiam thực sự chất lượng.

Đúng như lời hãng cam kết, vitC của hãng rất dễ chịu trên da nhưng vẫn đảm bảo khả năng phát huy công dụng không thua kém dẫn xuất nào khác của nó.

Nếu có thời gian, Ami sẽ lên bài review thêm hai sản phẩm cũng rất hot còn lại là Toner và Serum của dòng Red C này nhé.

​Sở hữu RED C cream TIA’M chính hãng

Vì sao bạn nên đặt hàng của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng.

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn bộ best seller của TIA’M luôn nhập lô mới nhất, phiên bản mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.

Yahh, hẹn gặp lại bạn ở bài chia sẻ sau !