Review Gel phụ khoa Inner – Có thật sự tốt và đáng tiền?

Review Gel phụ khoa Inner - Hoàng tử của vùng tam giác mật

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Amistory.

Sản phẩm của chủ đề hôm nay dành riêng cho các chị em phụ nữ dùng nha, tuy nhiên Ami rất hoan nghênh sự có mặt của các đấng mày râu vì muốn tìm hiểu và chăm lo luôn cả những điều thầm kín nhất cho người yêu của mình.

Vùng kín luôn là vấn đề nhạy cảm, nỗi khổ khó chia sẻ cho nên kiến thức về cách chăm sóc cô bé đúng cách vẫn còn hạn chế, một số bạn còn ngại cả việc đi gặp bác sĩ nữa.

Cho nên Ami vẫn luôn trăn trở việc phải làm sao để các chị em cởi mở hơn vì tỷ lệ mắc bệnh này ở nữ giới rất cao. Mong muốn giúp chị em phụ nữ biết thêm biện pháp an toàn giữ cho cô bé luôn khỏe mạnh, ít bị bệnh vặt mỗi tháng luôn thôi thúc tớ tìm kiếm sản phẩm an toàn và phù hợp.

Với riêng Ami í, việc đi khám định kỳ cho vùng kín luôn là hoạt động mà tớ yêu thích vì hai lý do. Một là tớ có thể theo dõi và nắm được sức khỏe của em ấy, nó còn sẽ ảnh hưởng đến việc sinh sản sau này, hai là tớ được trao đổi nhiều với những người có chuyên môn cao, tớ luôn chọn bác sĩ trưởng khoa để khám thôi.

Cho nên Ami cũng tự tin với vốn kiến thức học hỏi được, nó sẽ giúp tớ biết được nhiều khía cạnh cần kiểm tra, quan tâm khi chọn sản phẩm chăm sóc bên trong cho cô bé.

Thường thì những “cô bé đã có lực tác động vào sẽ dễ mắc bệnh nhất”, do đó tớ ưu ái tìm sản phẩm ngăn ngừa bệnh, giữ âm đạo khỏe mạnh cho các bạn này trước nhé.

Bên cạnh đó, những bạn đã trải qua rồi sẽ phát hiện ra thêm vấn đề khác nữa là “khô hạn” làm giảm sự thoải mái, chất lượng khi gần gũi nữa.

Tớ có biết Wettrust là thương hiệu dành phần lớn sản phẩm của họ để chăm sóc cho những trường hợp này.

Trong số đó, Disposable Multicare Essence Gel chính là sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng vì đánh mạnh vào những nhu cầu mà Ami đang cố gắng đáp ứng cho bạn, bao gồm làm sạch các tác nhân gây bệnh bên trong âm đạo, cân bằng độ pH, tăng độ tự tin khi ân ái, ngăn ngừa các triệu chứng gây viêm âm đạo.

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Danh tiếng và chất lượng của sản phẩm này thì lẫy lừng cả tại Hàn, Nhật lẫn Việt Nam, còn được đặt cho biệt danh là đũa thần của chị em phụ nữ luôn cơ.

Sau khi xem xét, chắt lọc từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tớ quyết định dành suất có mặt tại ngôi nhà chung Amistory cho Disposable Multicare Essence Gel.

Sau đây là tất cả những thông tin cần thiết được đánh giá khắt khe ở nhiều góc độ một cách khách quan nhất, chân thực nhất để bạn nắm rõ hiệu quả, chất lượng, độ an toàn, lành tính trước khi tin dùng.

Nếu bạn thấy tò mò về em í thì cùng nhau đi tiếp thôi.

​Đôi nét về thương hiệu

Có thể cách chăm sóc vùng kín này còn khá mới lạ với bạn, nên Ami sẽ cung cấp những thông tin về công ty tạo ra sản phẩm trước tiên. Từ đó bạn sẽ tự đánh giá được chất lượng, sự chuyên nghiệp, độ uy tín của thương hiệu và lòng tin dành cho DMEG.

Wettrust là công ty sản xuất ra Disposable Multicare Essence Gel, được thành lập vào năm 2003 tại Hàn Quốc. 

Đây là thương hiệu cung cấp những giá trị, chất lượng khác biệt, đặt khách hàng làm ưu tiên hàng đầu để phát triển các sản phẩm chăm sóc bên trong & bên ngoài âm đạo dựa trên cơ sở các nghiên cứu Khoa học và Y khoa của đội ngũ giàu chuyên môn.

Công ty được cấp chứng chỉ thiết kế vật tư, thiết bị Y tế hạng 2, GMP, phù hợp tại thị trường Hàn, Nhật, CE Marking tại thị trường EU, USFDA ở thị trường Mỹ, ISO quốc tế cho tất cả các khâu từ dây chuyền sản xuất, chuỗi cung ứng, hệ thống quản lý chất lượng thành phẩm và đương nhiên các cả phẩm của Wettrust đều đã được cấp phép lưu hành trên thị trường trong và ngoài nước. 

Wettrust có các cửa hàng chính hãng tại các nơi: Hàn, Nhật, Trung, Hồng Kông, Đài Loan, Mongolia, Canada.

Cần thêm thông tin, bạn có thể truy cập tại: www.wettrust.com

Thông tin sản phẩm cần biết

Tên đầy đủ: Disposable Multicare Essence Gel , hay còn gọi là ống gel phụ khoa Inner

Đóng hộp: 30 ống.

Ami rất tâm đắc thiết kế của hãng, phải gọi là best.

Chất sản phẩm là dạng Essence Gel tức là gel lỏng, vô trùng tuyệt đối, dùng bên trong âm đạo cho nên bảo quản ở dạng ống bơm riêng lẻ là tốt và tiện nhất.

Mỗi ống chứa 1.7 gram. Một tuần dùng 2 – 3 ống. Hướng dẫn sử dụng chi tiết được đưa tận tay bạn khi nhận hàng nhé. Dễ dùng và dễ thao tác lắm cơ.

​Những nguyên nhân khiến cho cô bé yếu ớt

Ami sẽ tổng hợp tất tần tật những thứ không tốt cho cô bé, có thể có cái bạn biết và có cái bạn không ngờ đến luôn nhé. 

  • Vị trí

Cơ quan sinh dục nữ nằm giữa đường tiết niệu và hậu môn, có nghĩa là vừa phải tiếp xúc với nước tiểu vừa dễ gặp nhiều loại vi trùng gây bệnh.

  • Yếu tố bên ngoài

Môi trường không còn xanh sạch như trước, hầu hết những điều cơ thể bạn tiếp xúc hay hấp thụ như không khí, đồ ăn, nước uống, thuốc đều ẩn chứa nhiều chất không có lợi cho sức khỏe cô bé.

Cách vệ sinh chưa chuẩn, ví dụ: không rửa lại với nước, không thấm hết nước còn sót lại, thụt rửa sâu, không thay quần lót, băng vệ sinh thường xuyên, không bỏ quần lót sau 3 – 5 tháng sử dụng, phơi quần lót trong không gian thiếu ánh nắng mặt trời,…vv…

  • Yếu tố bên trong

Bạn bị căng thẳng liên tục, đừng coi thường stress nhé, nó không chỉ tác động đến tinh thần mà còn ảnh hưởng đến thể trạng của âm hộ cụ thể là bị ngứa vùng kín

Trước và sau kỳ kinh nguyệt ít nhiều sẽ làm xuất hiện các triệu chứng viêm nhiễm do môi trường bí bách, hocmon và vi khuẩn tăng sinh dễ dàng.

Cuối cùng Ami sẽ đề cập đến vấn đề hơi tế nhị một chút là giao hợp (bằng dương vật, tay, dụng cụ) hành động này gián tiếp truyền những yếu tố lạ hoặc kích thích sự phát triển của vi khuẩn bất lợi ở bên trong âm đạo, nếu như âm đạo bạn không khỏe thì sẽ bệnh ngay, hoặc là chúng sẽ tích tụ chờ sơ hở là phát bệnh.

Chung quy lại, không nói đến thì thôi, chứ đề cập đến rồi thì Ami thấy cô bé của chúng mình luôn phải đối mặt đầy rẫy với yếu tố bất lực mỗi ngày.

Vì thế, việc tìm sản phẩm hỗ trợ từ bên trong cho cô bé ngăn ngừa các nguyên nhân trên thực sự rất cần thiết luôn đó.

​Những ưu điểm vượt trội của Disposable Multicare Essence Gel

Gel phụ khoa đa năng Inner chính là con át chủ bài để giải quyết hầu hết những gì đã “ăn hiếp” cô bé. Không uổng công Ami tìm kiếm biết bao lâu nay.

Cụ thể các ưu điểm được tích hợp trong sản phẩm như sau: 

  • Cung cấp Lactic Acid(1.0%) đây là một chất cực kỳ quan trọng đối với cô bé giúp:

+ Cân bằng độ pH chuẩn (3.8 – 4.5) yếu tố quyết định chính tới tỷ lệ có mặt của vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của vùng tam giác mật tránh viêm nhiễm.

+ Duy trì hệ vi sinh vật thường trú tại âm đạo (có lợi & có hại) sống chan hòa với nhau. 

  • Tinh chất dạng gel lỏng chứa những thành phần an toàn được kiểm nghiệm lâm sàng và cấp phép sử dụng sẽ:

+ Thẩm thấu vào niêm mạc âm đạo tiêu diệt hết các vấn đề bị tấy rát, ngứa, sưng viêm, huyết trắng chuyển màu có mùi hôi.

  • Được dùng như chất bôi trơn an toàn cho cả hai:

+ Giải quyết vấn đề khô hạn, đặc biệt là phụ nữ sau sinh thường có cô bé rất khô khan, em í sẽ giúp tăng khoái cảm, giảm cảm giác rát cho cô bé sau khi quan hệ.

  • Dưỡng chất có trong sản phẩm còn giúp:

+ Môi trường bên trong âm đạo trước và sau khi có kinh được duy trì ổn định, không bị ngứa và làm sạch đường dẫn máu khi chu kỳ kết thúc.

+ Dưỡng ẩm, duy trì độ đàn hồi và làm trẻ hóa viêm mạc âm đạo. 

Bảng thành phần đơn giản, chứa nhiều chiết xuất tự nhiên thân thiện và lành tính cho cô bé.

Được tạo ra bởi công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc phụ khoa tại Hàn Quốc, có uy tín trên khắp các thị trường lớn của Thế Giới.

Bên trên là những thông tin có tính xác thực và chuẩn xác cao nhất được cung cấp bởi thương hiệu Wettrust về công dụng thực sự của Disposable Multicare Essence Gel.

Bạn dễ dàng nhận thấy, chỉ cần dùng gel phụ khoa đa năng Inner là đã có thể tự chăm sóc bên trong cô bé tại gia một cách tiện lợi và an toàn, tự khắc phục được những sai lầm trước đó, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây bệnh bên trong, trút bỏ gánh nặng đè nén mà khó bày tỏ cùng ai.

​Thành phần của sản phẩm

Đối với chuyên mục chăm sóc phụ khoa, Ami chỉ để bảng thành phần công bố trên website cũng như bao bì sản phẩm và không phân tích nhiều vì nó chứa rất nhiều kiến thức chuyên môn dựa trên kết quả nghiên cứu của công ty. Gồm có:

Lactic Acid (1.0%), Carthamus Tinctorius (Safflower – Hồng hoa) Flower Extract, Punica Granatum Fruit Extract (Quả Lựu), Artemisia Vularis Extract (Ngải cứu), Chamomilla Recutita (Matricaria – Cúc La Mã) Flower Extract, Sodium Hyaluronate.

Trong đây có chất thông dụng quen mặt nhất với chúng mình là Lactic Acid.

Theo cơ chế tự nhiên, chủng vi khuẩn Lactobacillus sẽ chuyển hóa glycogen thành Lactic Acid, nên việc gel phụ khoa Inner cung cấp hẳn Lactic Acid 1% cho cô bé tức là hỗ trực khuẩn Lactobacillus gia tăng vi khuẩn có lợi, duy trì hàng rào bảo vệ vững chắc, kiểm soát tỷ lệ của hệ vi sinh vật sao cho đạt mức ổn định nhất.

Từ đó việc ngăn ngừa sự có mặt của các vị khách không mời sẽ trở nên dễ dàng hơn.

​Công dụng của gel phụ khoa đa năng Inner

Bạn có thấy đặc điểm của vùng kín thực sự rất đặc biệt, độc đáo, có rất nhiều vai trò, độ nhạy cao, dễ biến đổi, lúc cần ẩm ướt lúc cần sạch thoáng và là nơi sinh sống của rất nhiều vi khuẩn, không có vô trùng không?

Cho nên bắt buộc Disposable Multicare Essence Gel phải được Wettrust làm dưới dạng sản phẩm đa zi năng mới có thể chiều được quý cô đỏng đảnh này, cụ thể như sau:

  • Giảm dần và dứt hẳn tất cả các triệu chứng sưng tấy, viêm nhiễm, ngứa, dịch nhầy chuyển màu kể cả khi chúng xuất hiện cùng một lúc. 
  • Khử hôi dịch nhầy cho vùng kín, tăng tự tin của bản thân.
  • Duy trì độ pH ổn định, duy trì độ ẩm tự nhiên giữ cho niêm mạc mềm mại, lão hóa xuất hiện chậm hơn.
  • Làm tăng mật độ của các vi khuẩn có lợi giúp âm đạo trở nên khỏe mạnh, xây dựng lại hàng rào ngăn ngừa các tác nhân gây hại.
  • Với khả năng tăng cường tái tạo lại các tế bào ở vùng kín và từ đó làm tăng độ co giãn và se khít 
  • Làm hồng vùng kín.
  •  Làm sạch an toàn không gian bên trong âm đạo khi kết thúc chu kỳ kinh nguyệt.Giải quyết tình trạng khó chịu, đau buốt, nóng rát sau khi giao hợp đối với những cơ địa bị khô khan, nhạy cảm do tự nhiên hoặc do cơ địa bẩm sinh.
  • Chất bôi trơn giúp quá trình ân ái được thăng hoa.
  • Duy trì phong độ cho các cô bé đang khỏe mạnh, vừa được điều trị xong và những người phụ nữ có tuổi. 
  • Giúp e bé khử mùi thơm tho hơn

​Lưu ý từ Ami

Mỗi ống chỉ dùng 1 lần duy nhất. Bởi vì khi bạn đưa ống bơm dung dịch vào âm đạo sau đó rút ra và ngày khác lại dùng tiếp thì hệ vi sinh vật sẽ bám vào, ống bơm đã tiếp xúc không khí, điều này không vệ sinh chút nào và còn gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Ống bơm có kích thước nhỏ và trơn, hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm lúc dùng, cho nên bạn đừng lo nhé.

Khi đưa sản phẩm vào phải sâu 5cm thì mới phát huy tác dụng tốt

Sau khi dùng sản phẩm thì ít nhất 1 tiếng sau mới được quan hệ nhé.

À, không dùng sản phẩm trong thời gian diễn ra chu kỳ kinh bạn nha.

​Đặt hàng Disposable Multicare Essence Gel chính hãng.

Vì sao bạn nên đặt hàng của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng.

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn best seller Disposable Multicare Essence Gel của Inner luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua hàng tại Amistory, bạn sẽ được tư vấn cách dùng phù hợp, hiệu quả nhất cho riêng từng trường hợp trong suốt quá trình sử dụng.

Hẹn gặp lại bạn ở bài chia sẻ sau !

Love