Nước ép bưởi có giúp giảm cân?– Có thật sự tốt và đáng tiền?

Review Nước ép bưởi giảm cân Sanga Vita Tok Tok- chìa khóa vàng trong làng giảm cân

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Amistory

Bạn đã bao giờ nghe về sản phẩm Sanga Vita Tok Tok, một dạng tinh chất cô đặc từ bưởi đỏ Israel đặc biệt, hỗ trợ lấy lại vóc dáng đúng cách chưa?

Đây là từ khóa được tìm kiếm rần rần tại Hàn Quốc và Việt Nam vì hiệu quả giúp giảm mỡ rõ rệt, detox nhẹ người, bổ sung vitamin tăng sức đề kháng cho cơ thể, cực dễ dùng và hầu như không có tác dụng phụ nào xuất hiện. 

Quả thật, vóc dáng, cân nặng, vẻ bề ngoài luôn là vấn đề được quan tâm của hầu hết tất cả mọi người không trừ bất kỳ giới tính hay độ tuổi nào vì nó thực sự quan trọng không chỉ giúp bản thân tự tin hơn mà giúp cho công việc suôn sẻ dễ dàng thăng tiến trong công việc cũng như tình cảm. 

Là một người chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho bạn, Ami luôn phải điềm tĩnh, thận trọng trước mỗi một sản phẩm, đặc biệt là đường uống, cho nên dù có rất nhiều bạn khách hối tớ nhập hàng về nhưng Ami vẫn phải làm chuột bạch thử trước sản phẩm trong suốt 4 tháng qua đó. 

Giờ thì tớ đã có thể tự tin ngồi xuống viết cảm nhận ở nhiều góc độ và đánh giá khách quan đối với sản phẩm nước ép bưởi Sanga Vita Tok Tok, hứa hẹn sẽ mang lại phương pháp cực mới đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn khắt khe để bạn có thể thực hiện mong muốn giảm cân an toàn và bonus hàng tá ưu đãi khác luôn đấy. 

Okay, cùng bắt đầu thôi nào

​Ưu điểm của siêu phẩm Real Grapefruit Vita Tok Tok

Nước ép bưởi Sanga Vita Tok Tok là dòng sản phẩm dạng uống nhằm hỗ trợ giảm cân, giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn đồng thời làm tăng sức đề kháng, bổ sung đa vitamin làm đẹp da được những khách hàng đã và đang sử dụng (trong đó có Ami) xếp vào diện tiện lợi, thông minh vì những gì ẻm thể hiện như sau: 

  • Chìa khóa vàng giúp kiểm soát hormone Insulin quyết định lượng đường (glucose) trong máu, ảnh hưởng rất lớn đến cân nặng.
  • Tạo điều kiện để cơ thể chuyển hóa lượng mỡ tích trữ thành năng lượng duy trì hoạt động hằng ngày, từ đó sẽ giúp sụt kí mà không làm cơ thể mệt mỏi.
  • Đáp ứng 2 tiêu chí song song: giảm mỡ hiệu quả & bảo vệ sức khỏe cơ thể. 
  • Từng múi bưởi đỏ sau khi chiết xuất vẫn giữ nguyên giá trị chất dinh dưỡng như ban đầu.
  • Mang đến lợi ích triệt để của quả bưởi trong việc giảm béo tự nhiên cho người dùng
  • Dễ bảo quản, tiện lợi dễ dùng
  • Không bị hạn chế bởi hạn sử dụng ngắn ngày, lột tách mất thời gian như khi bạn dùng bưởi tươi. 
  • Không có tác dụng phụ gây hại đến cơ quan cơ thể
  • Được điều chế bởi công ty Dược phẩm uy tín tại Hàn.
  • Kiểm định an toàn bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Đôi nét về thương hiệu

Body Plus là thương hiệu tạo ra Real Grapefruit Vita Tok Tok, được thành lập vào tháng 2/2017. CEO là Park Jung Min, giấy phép kinh doanh số 430-81-00495 được đăng kí tại Hàn Quốc.

Body Plus hợp tác sản xuất và phân phối với công ty Dược phẩm SangA Pharmaceutial để trình làng sản phẩm nước ép bưởi nguyên chất. Mục đích là để đảm bảo 2 yếu tố cốt lõi là chất lượng cao, hiệu quả & an toàn cho các khách hàng trong và ngoài nước

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Website của hãng: http://bodyplus.co.kr/

Khi dạo 1 vòng trang bán hàng online của hãng, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra ngay thương hiệu này chuyên tập trung nghiên cứu và phát triển các thực phẩm chức năng dạng uống có chiết xuất từ thiên nhiên đáp ứng mọi nhu cầu của từng độ tuổi khác nhau.

Cho nên Ami thật sự an tâm khi giao cho Body Plus trọng trách giúp bạn giải quyết nỗi lo về cân nặng, ngoại hình. 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Quy cách đóng gói: 1 hộp có 30 gói, 1 gói 20ml nước tinh chất cô đặc được chiết xuất từ bưởi đỏ Isarel 30% có 56 độ brix. Sản phẩm không chứa chất béo, đường tinh luyện

Hãng đã chia sẵn dung tích chuẩn cho bạn mỗi lần dùng rồi, đóng gói riêng lẻ như thế còn giúp bạn bảo quản dễ hơn, không chiếm nhiều diện tích lưu trữ và hạn chế tối đa sự xâm nhập của không khí. 

  • Cần nhấn mạnh với bạn: Real Grapefruit Vita Tok Tok là sản phẩm hỗ trợ giảm cân chứ không phải là thuốc giảm cân nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả sẽ được gửi kèm theo khi sản phẩm đến tay bạn nha.

​Thành phần của tinh chất bưởi cô đặc.

Vì là sản phẩm hỗ trợ giảm cân và chiết xuất thiên nhiên lành tính nên Tinh chất bưởi cô đặc của nhà Body Plus không bao giờ gây ra những biến chứng gì gây khó chịu cho cơ thể hay bất kỳ 1 tác dụng phụ nào.

Ami cực kỳ hài lòng khi kiểm tra bảng thành phần của Real Grapefruit Vita Tok Tok, cụ thể như sau:

  • Naringin & Vitamin A: thành phần tự nhiên có sẵn trong bưởi giúp đốt cháy chất béo dư thừa, chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng nấm, virus, vi khuẩn và chống viêm, giúp cho da và tóc khỏe mạnh
  • Khoáng chất:Canxi, sắt, kẽm, kali, photpho, magie có vai trò quan trọng như các vitamin cân bằng chất lỏng của cơ thể và duy trì chức năng của các tế bào hình thành nên cơ quan trong cơ thể. 
  • Mật ong: chất kháng sinh tự nhiên, tăng cường hệ miễn dịch tạo vị ngọt thanh tự nhiên cho sản phẩm
  • 8 loại vitamin tan được trong nước: cực kỳ cần thiết cho hoạt động chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và duy trì hoạt động sống của cơ thể một cách trơn tru và hỗ trợ làm đẹp da.

Các bước hoạt động và chuyển hóa các chất của nước ép bưởi hỗ trợ trong công cuộc giảm cân.

  • B1: chuyển hóa carbohydrate (carbs) từ thực phẩm thành sản phẩm cần thiết cho cơ thể, giúp quá trình trao đổi chất bao gồm glucose, axit amin, lipit và cung cấp năng lượng cho cơ thể tốt hơn. 
  • B2: chống oxy hóa cho các tế bào, duy trì tế bào máu khỏe mạnh, ngăn ngừa sự tổn thương do các gốc tự do, giúp trao đổi chất diễn ra lành mạnh. 
  • B3: giảm cholesterol xấu (LDL), tăng cholesterol tốt (HDL)
  • B4: tăng cường quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giảm khả năng hình thành các mô mỡ tích tụ.
  • B5: bảo vệ hệ miễn dịch khỏe mạnh, cân bằng thể chất và tâm lý
  • B6: điều chỉnh lượng Insulin, kiểm soát lượng đường trong máu ở mức cho phép, giải phóng mỡ thừa.
  • B7: giúp các tế bào được phát triển khỏe mạnh.
  • B8: Thúc đẩy sự hình thành collagen, giảm khô da, cháy nắng, chống lão hóa, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa cơn cảm lạnh thông thường, tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng cho cơ thể

Qua mô tả, bạn có thể thấy nước ép bưởi Sanga Vita Tok Tok lo chu toàn hết mọi khía cạnh khi cơ thể có sự thay đổi về cân nặng kể cả tâm trạng của người dùng.

Đó là lý do để Ami khuyến khích dù là bất cứ ai bạn cũng nên sử dụng nước ép bưởi Vita Tok Tok kết hợp với vận động nhẹ mỗi ngày để quá trình giảm mỡ diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Bên cạnh đó việc sản phẩm chứa vô số vitamin tạo dựng một thể trạng tốt lên theo từng ngày, giúp ích rất nhiều cho bạn xây dựng hàng rào miễn dịch tránh những đợt dịch bệnh hay ít bị bệnh vặt.

​Công dụng của sản phẩm

  • Kiểm soát lượng đường trong máu, ngăn ngừa các bệnh béo phì, tiểu đường. 
  • Giảm cảm giác thèm ăn trong ngày từ đó giảm lượng carbs nạp vào. 
  • Tăng cường chuyển hóa các sản phẩm ở dạng dự trữ thành năng lượng duy trì hoạt động hằng ngày.
  • Giảm mỡ toàn thân, đặc biệt là vùng bụng.
  • Tạo cảm giác nhẹ người, cơ thể linh hoạt hơn trước.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Chống lão hóa, tăng cường liên kết collagen, làm đều màu da giúp da không bị khô và đẹp hơn. 
  • Bổ sung vitamin, khoáng chất và các tinh chất có lợi cho cơ thể, tóc, da hằng ngày một cách dễ dàng.
  • Bảo vệ và giúp đỡ các cơ quan như gan, phổi, tim hệ tiêu hóa không làm việc quá sức.
  • Tác động đến sự thay đổi theo hướng tích cực cho cholesterol, insulin.
  • Phương pháp hỗ trợ giảm cân an toàn cho các mẹ bỉm sữa, những bạn khắ khe trong chọn lựa sản phẩm. 

​Review nhanh từ Ami

Lần này, Ami biết đến và quyết định thử sản phẩm là do rất nhiều khách hàng hỏi mua. Tớ cảm thấy rất thú vị và vui vì mối liên kết giữa Amistory và khách hàng ngày một gắn kết, cùng nhau chia sẻ những sản phẩm có ích.

Với riêng Ami, không riêng gì dịp trước và sau Tết thì mới cần để ý đến cân nặng, mỡ thừa mà đây là vấn đề luôn được tớ quan tâm quanh năm luôn đó.

Tớ chỉ chuộng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân uy tín và thực sự an toàn tuyệt đối chứ hoàn toàn không đụng đến thuốc/trà giảm cân nên khi biết đến nước ép bưởi Sanga Vita Tok Tok thì mua liền 3 hộp để sử dụng thử.

Nhờ vậy mà Ami có combo trong uống nước ép bưởi Sanga– ngoài thoa Gel tan mỡ Missha kết hợp với 20 – 30 phút vận động nhẹ nhàng mỗi ngày. Sự kết hợp không thể hoàn hảo và đúng bài hơn được nữa để duy trì cơ thể săn chắc – dẻo dai – khỏe mạnh.

Đây là sản phẩm dùng đều đặn mỗi ngày, không phải theo liệu trình uống – tạm ngưng – uống lại nhé. Vì nó giúp vừa kiểm soát cân nặng, vừa bổ sung khoáng chất, vitamin mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh y như một loại nước ép trái cây cao cấp vậy.

Phải uống đến tuần thứ 2, dù cân nặng chưa thấy nhích xuống nhưng cảm giác nhẹ người đã xuất hiện, mặc đồ thấy thoải mái hơn trước.

Hết một hộp thì Ami thấy bụng nhỏ hơn, bắp tay săn lại, đặc biệt là vùng bụng thấy rõ nhất, tuyệt nhiên tớ cảm nhận cơ thể không phát ra bất kì dấu hiệu tiêu cực nào như khi xưa chị bạn cho uống thử trà giảm cân gì gì đó sợ đến già, mọi thứ diễn ra bình thường. Tớ thấy ít có cảm giác bồn chồn, thèm ăn vặt, ăn khuya như trước. Uống đến hộp thứ 2,3 thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn nữa cũng do Ami mỡ không nhiều lắm, còn bạn nào mỡ nhiều thì kiên trì uống thêm 1-2 hộp nữa thì sẽ thấy rõ hiệu quả như mong đợi.

Khẩu phần ăn uống của Ami vì công việc bận rộn nên đôi khi thiếu hụt đủ chất, nhờ có tinh chất bưởi cô đặc mà cơ thể vẫn nhận vitamin, khoáng chất đều đặn mỗi ngày nên trộm vía sức đề kháng vẫn khỏe mạnh, kháng được những triệu chứng như cảm lạnh, hắt hơi, sổ mũi khi thời tiết thay đổi nhiệt độ liên tục.

Hệ miễn dịch vững chải thì rất ít khi bị bệnh vặt lắm.

Ưu điểm của dạng uống chỉ cần vào 1 đường là khắp nơi đều được hưởng sái lợi ích, trong đó có làn da, có thể tớ không biết được các sợi liên kết collagen đã tăng lên bao nhiêu nhưng tớ chắc chắn một điều rằng độ đàn hồi và cấu trúc da của tớ sẽ khỏe mạnh bất chấp tuổi tác, bề mặt da vẫn căng bóng, đều màu vì chứa vitamin C.

Tổng kết lại, việc đầu tư và gắn bó lâu dài với ép bưởi Sanga Vita Tok Tok là lựa chọn sáng suốt và xứng đáng cho bạn và cả tớ.

​Sở hữu Real Grapefruit Vita Tok Tok chính hãng

Vì sao bạn nên đặt hàng của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng.

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn Real Grapefruit Vita Tok Tok luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua hàng của Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng cơ địa, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn khi đang sử dụng sản phẩm.