REVIEW: Gel tan mỡ Hot Burning Body – Có thật sự tốt và đáng tiền?

Review Gel tan mỡ Hot Burning Body – Bí quyết để vóc dáng chuẩn săn chắc

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Amistory.

Mỡ, cân nặng, vóc dáng,… luôn là những nỗi ám ảnh không chừa bất kì ai. Có thể bạn có dáng người trông vừa vặn, nhưng không có nghĩa là tỷ lệ mỡ tích tụ trong cơ thể bạn cân đối như bị dư thừa ở các vị trí bụng, bắp tay, đùi,…khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ đồ ôm sát hoặc hở vai lúc nào chọn trang phục cũng e dè và thận trọng.

Đó là lý do vì sao dù chẳng ai thấy bạn mập, nhưng bạn vẫn luôn tồn tại cảm giác tự ti về chính cơ thể mình, chứ đừng nói đến những bạn hơi quá khổ người. Nhiều khi vì khuyết điểm này bị người khác đưa ra bàn tán hoặc làm trò cười khiến bạn cảm thấy không thoải mái và rụt rè hơn không dám thể hiện cá tính bản thân. 

Để giảm khối lượng mỡ, cách thay đổi tốt và an toàn nhất bạn thường được khuyên là nên kết hợp giữa chế độ ăn uống, tập luyện khoa học và dùng sản phẩm hỗ trợ.

Trong lúc quá trình này diễn ra, bạn hoàn toàn có thể đẩy nhanh tiến độ và gia tăng hiệu quả gấp 2 – 3 lần khi nhờ cậy đến sản phẩm Hot Burning Body Gel đấy. Nó giúp thúc đẩy việc đốt cháy mỡ thừa, xây dựng lại vóc dáng thon gọn, săn chắc như mong muốn nhanh hơn. 

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Missha, em í luôn giữ vững vị trí giảm mỡ hiệu quả nhất trong phân khúc này, nhận được sự tin tưởng và tái sử dụng rất nhiều lần từ các khách hàng khắp nơi trên Thế Giới

Giờ chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu sản phẩm đặc biệt này nhé !

​Vì sao Gel tan mỡ Missha hot đến vậy ?

Do nhận được sự ủng hộ to lớn từ các khách hàng trung thành lẫn khách hàng mới nên hãng đã cải tiến chất lượng và thay đổi mẫu mã sản phẩm bắt mắt hơn, tạo cảm giác mới mẻ cho người dùng.

Bài này Ami đang nói về dòng mới nhất luôn nhé. 

  • Đầu tiên phải khen ngợi điểm đặc biệt nhất của ẻm, được làm dưới dạng bôi ngoài da nhưng có tác dụng “hóa lỏng mỡ” tích tụ bên trong cơ thể một cách an toàn, phù hợp với tất cả những ai đang có nhu cầu, kể cả những người cẩn thận, kỹ tính cũng an tâm dùng để bổ trợ cho việc giảm mỡ.
  • Thứ hai tác dụng giảm mỡ do sản phẩm tạo ra, đến từ các thành phần tự nhiên đã được cấp bằng sáng chế chuyên biệt, hoàn toàn không sử dụng hóa chất gây hại.
  • Độ nóng ran của sản phẩm khác biệt và ăn đứt các loại sản phẩm khác về độ hiệu quả, các cách thức giảm mỡ tự nhiên thông thường.
  • Có hiệu quả cao trong việc thay đổi số đo, cân nặng đúng như cam kết khi sử dụng sản phẩm đúng cách.
  • Khi bôi gel tan mỡ trên da, sẽ tạo hiệu ứng kép giúp da thích nghi từ từ, mát lạnh làm giảm căng thẳng vào lúc đầu, sau đó sẽ chuyển sang nóng dần để thực hiện nhiệm vụ chính là đốt mỡ.
  • Là sản phẩm không thể thiếu trong các buổi vận động, chơi thể thao, tập gym của những ai đang trong quá trình giảm mỡ vì nó làm tăng hiệu suất hoạt động gấp đôi bình thường.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được yêu thích vì giúp làn da sau khi sử dụng trở nên mịn màng săn chắc, không bị chùng nhão và giảm khả năng xuất hiện rạn da.
  • Cuối cùng, em í không gây phản ứng phụ, các mẹ bỉm sữa sau sinh sử dụng vô tư !

Đôi nét về thương hiệu 

Một sản phẩm tốt luôn xuất phát từ thương hiệu tốt và uy tín, gel tan mỡ Hot Burning Body cũng không ngoại lệ.

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Missha là thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế trong mảng chăm sóc da và sản phẩm trang điểm được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2000 (trực tuyến thông qua website beautynet) bởi công ty ABLE C&C. Sau 2 năm, Missha chính thức có cửa hàng đầu tiên. Sau 9 năm tổng doanh thu đạt 181 tỷ won.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm theo hình thức nhượng quyền có độ tín nhiệm rất cao, đã có mặt tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới như khu vực Asia, America, Europe, Oceania, với hơn 600 cửa hàng,…

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia dựa trên sự hiểu biết chuyên môn về cấu trúc phức tạp của da và cách nó thích ứng với sản phẩm, môi trường. Hãng rất chú trọng vào việc R&D nhằm đem đến cho các khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm với mức giá hợp lý.

Chắc hẳn Missha đã quá quen thuộc với các bạn Việt Nam, Ami thấy hãng đang collab với nhiều icon trending để làm trẻ hóa thương hiệu nữa đó. 

​Những thành phần có mặt trong sản phẩm

Các thành phần chính đều được cấp bằng sáng chế AG – RGCP complex chứng minh hiệu quả giảm mỡ đồng thời chăm sóc da.

  • Chiết xuất ớt đỏ (Capsicum Annuum Fruit) : chất Capsaicin sẽ tạo nhiệt trên da, đốt cháy các chất béo dư thừa đồng thời kìm hãm sự phát triển của các mô mỡ. 
  • Chiết xuất lá trà xanh ( Camellia sinensis leaf) : chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp da săn chắc, chống chảy xệ.
  • Chiết xuất tinh dầu hạt cà phê (Coffee Seed Oil): giúp giảm mỡ và duy trì độ săn chắc của da.
  • Tinh dầu lá bạc hà lạnh (Peppermint): tạo hiệu ứng mát mẻ, sảng khoái cho da. 
  • Chiết xuất hoa cam đắng, lô hội, trái dừa, nhân sâm: nuôi dưỡng làm da mềm mại, mịn màng và giảm sự chảy xệ da. 

​Khi nào thì nên sử dụng gel tan mỡ Missha ?

Có thể bạn chưa biết “Mỡ mất đi như thế nào?”

Theo giáo sư Andrew Brown thuộc trường Đại học New South Wales cho hay, các giọt lipid trong tế bào mỡ trong quá trình giảm cân sẽ giải phóng thành các axit béo, và các axit sẽ được phân hủy thành nước theo hệ bài tiết và khí CO2 qua đường hô hấp ra ngoài.

Do đó thương hiệu đặt mục tiêu cho tất cả người dùng là hãy sử dụng sản phẩm kèm theo với ít nhất 30 phút vận động mỗi ngày để tăng nhịp thở làm bàn đạp cho sản phẩm đẩy mức hiệu quả lên cao nhất.

 Với công dụng chính gồm có:

  • Đưa các dưỡng chất có khả năng giải phóng lượng nhiệt lớn thẩm thấu vào trong các mô mỡ.
  • Tiến hành phân hủy, giải phóng chúng qua hệ bài tiết và đường hô hấp làm giảm tỷ lệ mỡ tích tụ rõ rệt trong thời gian ngắn một cách an toàn, đúng theo cơ chế tự nhiên.
  • Giúp cơ thể nhẹ đi rõ, nhanh nhẹn và khỏe khoắn hơn.
  • Giúp da mềm mịn và chống rạn da.

Vì thế sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng để thay đổi vóc dáng của những trường hợp như sau:

  • Cơ thể dễ tăng cân nhưng rất thích các món béo, ngọt.
  • Tổng lượng kcal nạp vào luôn lớn hơn tổng lượng kcal cần thiết mỗi ngày. 
  • Những bạn có mỡ tích tụ tại các vị trí phổ biến khó giảm mỡ như như bắp tay, bắp chân, bụng trên, bụng dưới.
  • Đang trong quá trình tập luyện, cần chất xúc tác giúp giải phóng năng lượng dư thừa nhanh hơn
  • Phụ nữ sau sinh.
  • Không muốn giảm cân bằng đường uống.
  • Duy trì vóc dáng hiện tại.

​Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả

Riêng với Gel tan mỡ bạn cần chú tâm vào cách dùng để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Dung tích tận 200ml, khá là nhiều và bạn cần dùng sản phẩm thời gian nhất quán, 1 ngày 1- 2 lần. Nên thoa trước khi luyện tập hay vận động.

Thường xuyên tẩy tế bào chết, tạp chất cho vùng da body tuần 1 – 2 lần, để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da. Ami dùng Body scrub Almond and Milky của Genie, ưng lắm luôn.

Trước khi thoa, bạn tác động vào các vùng cần bôi, kéo căng chúng trong khoảng 2 phút.

Khi bôi sản phẩm, đảm bảo là da đang khô ráo.

Sau đó liên tục massage theo chiều xoắn ốc từ dưới lên trên trong 5 – 10 phút đầu và tiến hành tập những bài tập tác động vào các vị trí đang bôi gel.

Hãng cho biết da ửng đỏ là cơ chế bình thường khi sử dụng sản phẩm vì lúc này các hoạt chất đang hoạt động vô cùng tích cực để tống khứ lượng mỡ thừa đi, nên bạn không cần lo lắng đâu nha.

À, không được tắm nước nóng trong vòng 1 giờ đồng hồ khi dùng sản phẩm.

 * Lưu ý tế nhị: Sản phẩm dùng để hỗ trợ quá trình giảm mỡ diễn ra nhanh chóng, không vì thế mà bạn ỉ i không cắt giảm lượng kcal dư và không chịu tập luyện nhé.

Yahh, hẹn gặp lại bạn ở bài chia sẻ kế tiếp.

​Sở hữu Hot Burning Body Gel chính hãng

Vì sao bạn nên đặt hàng của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng.

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn best seller của Missha luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.