REVIEW: Tế bào gốc CMC xanh – Có thật sự tốt và đáng tiền?

Review Tế bào gốc CMC xanh- Vũ khí tái sinh làn da mụn, nhạy cảm

Hi guys, cảm ơn bạn đã ghé thăm Amistory !

Chăm da bằng tinh chất tế bào gốc là cách luôn được đánh giá cao. Bất kỳ ai muốn cải thiện da 1 cách nghiêm túc đều bổ sung bước dưỡng nâng cao này vào chu trình skincare.

Chủ đề ngày hôm nay là tìm kiếm loại tinh chất chuyên trị về các loại da hay bị kích ứng, mẫn cảm, dễ ửng đỏ, có khả năng giúp da mụn phục hồi hiệu quả và trẻ hóa.

Ví dụ cụ thể luôn là tinh chất tế bào gốc thực vật CMC Plant Stem Cell Perfect Skin Soothing (loại màu xanh lá) của thương hiệu Science & Nature được các nhà nghiên cứu tìm ra giải pháp mới bằng cách tích nạp các tế bào gốc thực vật vào trong Essence có tên gọi là CMC Plant Stem Cell Perfect Skin Soothing.

Chúng có khả năng hoạt động tích cực và hiệu quả ngay cả khi da ở trạng thái không ổn định như: da nhạy cảm, yếu ớt, dễ nhận tổn thương từ cả hai phía bên trong và bên ngoài, giúp chế ngự được kích ứng, độ mẫn cảm, trị mụn, ngăn chặn sự hình thành của lão hóa. 

Sản phẩm có công nghệ độc đáo này được xem là phát kiến vĩ đại trong cuộc cách mạng thay đổi làn da, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe tại Amistory. Da của bạn sẽ được phục hồi khỏe mạnh theo cách bài bản, an toàn, khoa học và đậm chất thiên nhiên. 

Vì thế theo thống kê của hãng, mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng tế bào gốc CMC xanh lá đều vượt ngưỡng 97%. Website thường xuyên thông báo sold out và lượng sản phẩm Ami nhập trước cũng đủ để bán trong khoảng 1 - 1,5 tháng mà thôi đó. 

Giờ chúng ta bắt đầu đi vào tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé ! 

​Lý do để hãng chọn tế bào gốc của thực vật ?

Thông thường động vật tồn tại hơn 100 năm là rất hiếm nhưng thực vật thì lại khác, sự sống ở nó cực kỳ mãnh liệt, có thể tồn tại ở dạng mầm sống hoặc dưới tên gọi cổ thụ gấp 10 lần cái 100 năm của động vật. Nên hãng đã chọn tế bào gốc từ thực vật ngay lập tức. 

Ở thực vật, các tế bào gốc có thể ngủ đông cực kỳ lâu để chờ điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng hợp lý rồi tiến hành phân chia, sinh sôi mạnh mẽ, biến hóa thành những tế bào cơ quan đảm nhiệm vai trò tái sinh lại cây, chúng cho phép thực vật tạo ra các bộ phận mới, sự sống mới.

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Đây đích thị là điều hãng cần để giúp làn da của bạn tăng cường khả năng phục hồi, chắc khỏe, giảm mẫn cảm và đủ lực để đào thải mụn ! 

Việc xác định được nguồn nguyên liệu chính này là bước ngoặt quan trọng để thương hiệu Science & Nature thực hiện chuỗi nghiên cứu, cấy ghép, phân lập các TBGTV và ứng dụng vào mỹ phẩm chăm sóc da. Cụ thể là Essence CMC xanh lá đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp đa khu vực. 

Hơn nữa tế bào gốc chiết xuất từ thực vật sẽ lành tính hơn nhiều so với chiết xuất từ động vật. 

​Những trường hợp nên sử dụng tế bào gốc CMC xanh lá.

Essence TBG CMC xanh có cái tên đầy đủ khá dài là Plant Stem Cell Perfect Skin Soothing (30ml) là sản phẩm cực kỳ tâm huyết và tự hào của thương hiệu Science & Nature chuyên dành cho những vấn đề như sau:

  • Da đang bị mụn hoặc rất dễ nổi mụn do nhiều nguyên nhân như cơ địa yếu, ô nhiễm, kích ứng mỹ phẩm, chu kỳ,…
  • Vùng da hai bên má hay bị ửng đỏ mảng to, hơi sưng tấy.
  • Da đang gặp vấn đề cần được làm dịu lại ngay lập tức như cháy nắng.
  • Trên da có xuất hiện thâm, da sạm màu làm gương mặt bị tối sầm.
  • Da mất cân bằng độ ẩm làm tiết quá nhiều dầu.
  •  Da nhạy cảm, kém dung nạp dưỡng chất.
  • Dùng để phục hồi và tái tạo nhanh chóng cho những làn da vừa thực hiện phương pháp laser, prp, lăn kim, phi kim. 

Đặc biệt hơn, có thể sử dụng TBG CMC trong khi trị liệu khi lăn kim, phi kim để trị mụn hoặc giúp phục hồi da khỏe mạnh.

​Đôi nét về thương hiệu và những thành tích đạt được.

Ami sẽ mô tả đôi nét về thương hiệu sản xuất ra nó để bạn có thể hiểu được vì sao hãng rất tự tin khi trình làng sản phẩm này và nhận được cơn mưa lời khen từ người tiêu dùng lẫn các chuyên gia về làm đẹp.

Thương hiệu Science & Nature(SN) luôn là doanh nghiệp xuất sắc có những hoạt động tích cực cho ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

Sự kết hợp giữa hai yếu tố chính bao gồm Khoa học và Thiên nhiên được lồng ghép vào nhau một cách logic, có cơ sở đã tạo nên tính dị biệt mà khó có hãng nào có thể đuổi theo kịp về công nghệ TBGTV.

Thành tựu: Trong suốt quá trình hoạt động SN đã đem về hơn 60 bằng sáng chế (tính đến thời điểm 2016) cho công nghệ mới – công nghệ nuôi cấy và phân lập TBGTV đưa vào các sản phẩm của họ, cụ thể là tế bào gốc CMC.

Tập hợp TBGTV của SN được giữ nguyên hình thức thuần khiết, bản chất vốn có cùng khả năng sinh sản nhanh chóng, năng suất cao và ít có biến động và đã được công nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Tại SN Lab đạt tiêu chuẩn ISO 9001, đội ngũ đã làm việc với Đại học Edinburgh (nổi tiếng với chú cừu Dolly sinh sản vô tính) trong 4 năm để xác định các đặc điểm di truyền trong tế bào gốc, chứng minh được khả năng vô hạn của chúng đối với làn da và đã xuất bản trên tờ tạp chí danh tiếng Nature Biotechnology.

Không chỉ hợp tác duy nhất với 1 bên, SN còn trao đổi với Đại Học Maryland (Mỹ), Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Chung-Ang, viện Khoa học và Công nghệ Hàn và viện Công nghệ Sinh học Hàn quốc nữa đó.

Tiếng vang lớn này đã khiến cho các kênh truyền thông như Discovery, KBS, SBS, MBC đồng loạt đưa tin về ưu điểm vượt bậc của TBGTV.

Do đó những cam kết trị mụn, làm dịu da kích ứng, đồng thời tái tạo và phục hồi da khỏe mạnh trở lại khi sử dụng Plant Stem Cell Perfect Skin Soothing là hoàn toàn có cơ sở, luận điểm rõ ràng chứ không tâng bốc và thần thánh hóa sản phẩm.

Bạn cũng không thể tìm được 1 sản phẩm khác có thể thay thế được “sự kỳ diệu” mà chỉ có SN mới đem lại.

Websitehttps://snskin.co.kr/ dành cho bạn nào cần.

​Thành phần chính có trong sản phẩm

Tế bào gốc cây thông đỏ 

Chiết xuất tự nhiên từ Nhân sâm, quả Thanh yên, lá Bạch đàn, hoa Đinh hương.

Glycerin : chất giữ ẩm tự nhiên củng cố hàng rào bảo vệ da.

​Công dụng của sản phẩm

Có 4 đặc tính mạnh mẽ xuất hiện trong Essence Plant Stem Cell Perfect Skin Soothing bao gồm:

  • Chống sự phát triển của mụn và làm dịu da.
  • Chống sự xâm nhập và gây hại của các vi khuẩn xấu.
  • Chống oxy hóa cao, chống lão hóa da.
  • Phục hồi và tái tạo da chuyên sâu khỏe mạnh.

Từ đó sẽ giúp da đạt được những kết quả ấn tượng như sau:

  • Giúp độ ẩm của da tăng lên 28% (13,4% – 41,4%) ngay từ lần đầu tiên sử dụng, nên sáng hôm sau bạn đã có thể cảm nhận sự mềm mại khác biệt khi sờ vào da.
  • Trị mụn từ gốc rễ, hạn chế khả năng để lại thâm mụn.
  • Cân bằng tỷ lệ ưa nước - ưa béo (Hydrophilic-Lipophilic balance) trên da chuẩn không cần chỉnh vì thế hạn chế tình trạng đổ dầu.
  • Làm dịu da tức thì, giảm ửng đỏ khi đang bị kích ứng.
  • Tăng hiệu quả khi trị liệu cho da bằng phương pháp lăn kim, phi kim, laser, prp…
  • Kích thích sự trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ ở các tế bào da giúp trẻ hóa và khỏe mạnh hơn.
  • Kìm hãm sự hoạt động quá mức của tuyến dầu từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế nổi mụn.
  • Cung cấp một lượng nước lớn giúp tăng khả năng chống chọi của hàng rào bảo vệ da.
  • Cải thiện độ sáng của da
  • Ngăn chặn tiến trình xâm lấn của lão hóa

Tất cả các công dụng này đã khiến cho tinh chất dưỡng da chiết xuất tế bào gốc cây thông đỏ là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, đạt ratting từ 4,5 sao trở lên và hàng triệu lượt mua sắm tại các trang web bán hàng trực tuyến.

​Review nhanh từ Ami

Là 1 fan bự của lăn kim tại nhà, Ami cực kỳ hào hứng khi lần đầu tiên dùng Essence Plant Stem Cell Perfect Skin Soothing làm dưỡng chất để lăn kim.

Ban đầu để chắc chắn thì tớ dùng sản phẩm dưỡng da như thông thường trước vài ngày cho da thích nghi, sau đó thấy ổn mới tiến hành lăn kim nhé vì Ami có bệnh kỹ tính cho dù sản phẩm đó lành tính đến cỡ nào 😀

Kết cấu của sản phẩm trong suốt, lỏng, tớ bôi đến đâu là thấm đến đó. Tớ vẫn làm theo trình tự lăn kim đó giờ và chờ đợi xem các biểu hiện bất thường có xuất hiện trên da không.

Trộm vía làn da nhạy cảm, đỏng đảnh của tớ đã chịu nhận những dưỡng chất tế bào gốc cây thanh tùng kể cả khi nó ăn sâu vào da theo những đường kim lăn. Không những thế mà tình trạng ửng đỏ sau khi lăn biến mất nhanh hơn trước chính vì độ phục hồi và làm dịu siêu đỉnh của nó.

Lớp da mới hình thành căng mịn, lỗ chân lông cải thiện rõ, da đều màu và trông khỏe khoắn lắm.

Thường Ami hay bị nổi 3, 4 nốt mụn đỏ có nhân bất chợt do tớ thức khuya, tới chu kỳ, ăn đồ cay nóng…nhưng từ khi sử dụng sản phẩm này thì thời gian sống của bọn nó trên da tớ được rút ngắn kỷ lục và không để lại thâm luôn.

Phải công nhận, nhờ 2 yếu tố tế bào gốc cây thanh tùng sử dụng công nghệ của SN được song hành cùng nhau đã giúp tạo thành siêu phẩm Essence CMC xanh lá, giải cứu làn da yếu ớt, dễ bị nổi mụn một cách hoàn hảo, đột phá và khác biệt hẳn so với các loại khác trên thị trường.

Ami thật sự thấy hài lòng về sản phẩm này ! Tớ vẫn tiếp tục dùng ẻm trong khi lăn kim và bổ sung nó vào chu trình skincare hàng ngày của mình. À đặc điểm rất hay ho và dễ chịu của TBG CMC xanh là bạn hoàn toàn có thể mix chung với tế bào gốc khác để lăn kim được luôn nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lăn kim, tớ sẽ để link https://amistory.com/lan-kim-tai-nha/ tại đây cho bạn tham khảo nhé !

​Sở hữu Essence CMC Plant Stem Cell Perfect Skin Soothing chính hãng.

Vì sao bạn nên đặt hàng Essence tế bào gốc CMC Xanh lá của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng.

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn best-selling của hãng SN luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt :  Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.