REVIEW: Bộ trị nám DONGSUNG RANNCE – Có thật trị nám số 1 HQ?

Review Trọn bộ trị nám DongSung Rannce - Có thật là bộ trị nám số 1 Hàn Quốc?

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Amistory !

Hôm nay, lần đầu tiên Ami dành tặng riêng hẳn bài viết này cho tất cả những bạn ở nhóm tuổi U30 trở lên, những người bắt đầu phải đối diện trực tiếp với nỗi sợ hãi này đã thành hình rõ nét trên gương mặt tên là Nám, tàn nhang kẻ thù số 1 của phụ nữ trung niên. 

Có thể khi đang đọc review này, bạn vẫn còn cảm giác hối tiếc vì lúc trước không siêng xài kem chống nắng, sử dụng hàng kém chất lượng, không biết hoặc không dành thời gian để tìm hiểu và thực hiện các biện pháp chăm sóc da khỏe mạnh nên giờ đây ngậm ngùi khi cảm nhận rõ nám đã bắt đầu mọc rễ, đâm nhánh và phát triển “thịnh vượng” trên làn da của mình. 

Ami đã âm thầm dò xét rất nhiều sản phẩm để triệt hạ vấn đề này, cuối cùng thực sự ưng ý khi đã tìm ra Dongsung Rannce cụ thể là bộ 3 sản phẩm Toner, Serum, Cream rồi mới có thể ngồi xuống tự tin để giới thiệu với bạn. 

Chúng đích thị là các mũi kim chọc vỡ nguồn sống của nám da làm nám mờ dần rồi mất hút, đồng thời nuôi dưỡng lại làn da cằn cỗi để chúng trắng khỏe lên từng ngày.

Đúng thật là tớ vẫn phải quay về đất nước Hàn Quốc nơi của những quý cô hàng 5, hàng 6 có làn da tươi trẻ như con gái đôi mươi để học hỏi bí quyết này từ họ, Dongsung Rannce thực sự rất được ưa chuộng tại đây và Ami nhập đúng hàng nội địa để bảo đảm tiêu chí da bạn gái Hàn cải thiện thế nào, đẹp ra sao thì làn da của các khách hàng tại Amistory cũng được như thế !

Okay, đi vào chi tiết thôi.

​Sơ lược về nám da

Nám da là khuyết điểm dễ xuất hiện ở nữ giới, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai, sau sinh có xác suất mắc phải rất cao . Có hai nguyên nhân phổ biến nhất:

  • Ngoại sinh:

Nám xuất hiện một phần là do cơ chế tự bảo vệ của da gây ra khi da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, melanin cụ thể là eumelanin (loại polyner có màu nâu đen với khả năng chống nắng cao) sẽ được sản sinh nhiều hơn và đẩy lên bên trên bề mặt da để hấp thụ và phân hủy các tia UVB nhưng đổi lại vì mật độ xuất hiện ngày một nhiều tại những vị trí cố định trên da nên dần hình thành Nám.

Bên cạnh đó, lạm dụng sản phẩm trôi nổi kém chất lượng, dùng kem có chứa chất tẩy da mạnh như corticoid, hydroquinone, hydrogen peroxide, aspirin cũng góp phần nuôi dưỡng nám lớn lên từng ngày. 

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.
  • Nội sinh:

Các yếu tố xuất phát từ bên trong mà ra như là bắt đầu có tuổi, thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, không có chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, sử dụng rượu bia, hoặc thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai,… cũng dẫn đến nám.

​Các đặc điểm khiến Dongsung Rannce trị nám hiệu quả

Hãng sản xuất ra sản phẩm tiên phong với xu hướng “Skincare Diet” tức là giảm tải những thứ không cần thiết, chỉ tập trung vào 3 bước chăm da cơ bản nhất là Toner – Serum – Cream và để tất cả chúng đều hướng đến nhiệm vụ đánh bay nám, sạm, tàn nhang, giúp da trắng sáng trong thời gian ngắn.

Nhờ đó mà bộ Dongsung Rannce có khả năng giải quyết 85 – 90% nguyên nhân gây nám ngoại sinh nhờ hãng hiểu tường tận, chính xác cấu trúc da bị nám đang thiếu hụt và cần bổ sung những dưỡng chất gì. 

Với khả năng ức chế tổng hợp melanin quá nhiều cho nên các khuyết điểm tối màu trên da như thâm mụn, đốm nâu, tàn nhang đều được tiêu diệt cùng lúc. 

Hàng nội địa mà Ami nhập về được hãng ưu ái nâng cao chất lượng và đẩy mạnh hiệu quả hơn với loại hàng dùng để xuất khẩu. 

Đứng sau sản phẩm là 1 trong những thương hiệu quyền lực của xứ Hàn, có đầy đủ mọi yếu tố để kiến tạo kiệt tác trị nám Dongsung Rannce.

Hơn nữa hãng cam kết với khách hàng trong vòng 30 ngày sử dụng liên tục sẽ thấy tình trạng nám da được giảm thiểu rõ rệt

Tại sao Ami khuyến cáo bạn nên sử dụng nguyên bộ thay vì dùng riêng lẻ ?

 1. Các sản phẩm đều có đặc tính riêng biệt, không có khả năng thay thế và làm giùm việc của nhau, đồng thời chúng hỗ trợ nhau rất tốt nên mang lại hiệu quả tối ưu khi dùng kết hợp.

 2. Nám là vấn đề nghiêm trọng, nhưng hãng đã rút ngắn được chu trình dưỡng da chỉ còn 3 bước quan trọng nhất với các dẫn xuất tuyệt vời mà chỉ riêng Dongsung Rannce mới có để da thay đổi đúng theo trình tự, không chỉ hiệu quả nhanh hơn mà còn hiệu quả ở trên da lâu hơn.

 3. Khi da xuất hiện nám rõ nét cũng chính là hồi chuông thông báo cấu trúc của da đã mất đi khả năng tự vệ, dễ nhận nhiều hư tổn và khó phục hồi, cho nên việc bạn dùng cả ba loại Toner – Serum - Cream Dongsung giúp da luôn ở trạng thái:

  • Nhận dưỡng chất gấp 3 lần.
  • Thúc đẩy xây dựng cấu trúc da mới mạnh gấp 3 lần.
  • Tái tạo da nhanh chóng gấp 3 lần.
  • Nuôi dưỡng da chuyên sâu gấp 3 lần.
  • Tạo sự yên tâm cho tinh thần, giảm căng thẳng khi nghĩ về nám
  • Da không chịu bất kỳ tác dụng phụ ngoài ý muốn như các phương pháp có can thiệp thiết bị.

Thế Dongsung là hãng gì mà Ami và các bạn ở Hàn dành nhiều lời khen ngợi đến thế thì để tớ giới thiệu sơ lược nhé. 

​Đôi nét về thương hiệu

Dongsung Pharmaceutical là công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào năm 1957, trụ sở chính hiện tại đặt ở Seoul. Đây là công ty chuyên sản xuất dược phẩm như là thuốc chống thấp khớp, men chống viêm, thuốc hạ sốt, nghiên cứu bệnh ung thư… Bên cạnh đó hãng cũng đánh sân sang lĩnh vực mỹ phẩm và thuốc nhuộm tóc và có nhà máy sản xuất riêng là Asan đặt tại Chungcheongnam.

Trong 62 năm qua, hãng đã liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh trên khắp 13 tỉnh, thành phố lớn và gặt hái vô số giải thưởng danh giá, điển hình: The 4th Sejong Grand Prize Sharing Awards Beautiful Koreans Award, Health & Beauty Awards 2018 Olive Young Award, Awarded the 1st Happiness Sharing Award by the Minister of Health and Welfare,…

“Health from Nature” là lý tưởng, phương châm mà thương hiệu theo đuổi để phát triển, đặt sức khỏe người tiêu dùng lên ưu tiên hàng đầu nên hãng rất chú trọng vào việc khám phá, nghiên cứu các giá trị mà thiên nhiên mang lại hiện thực hóa vào trong sản phẩm.

Bạn có thể truy cập vào website hãng để xem chi tiết:

http://dongsung-pharm.com/user/index.php

Dongsung Ranne là bộ Dược - Mỹ phẩm nổi tiếng và tâm huyết nhất của hãng để giúp tất cả các người phụ nữ có làn da đẹp - trẻ - khỏe không phải lo lắng về nám

Cream Rannce giúp thương hiệu đem về một giải thưởng lớn tại “2018 Republic of Korea consumer award” và được trưng bày mặt tại triển lãm sắc đẹp Thượng Hải.

Về phần nhìn: khi cầm trên tay các em ấy, Ami chắc chắn bạn sẽ hài lòng về tất cả từ thiết kế sang trọng đến chất liệu vỏ cầm nặng chắc tay, hộp đựng sản phẩm được gia công chắc chắn, sản phẩm bên trong được bảo quản kín, không bị trào ra ngoài do vận chuyển. Vì là phiên bản nội địa nên mẫu mã có phần đơn giản hơn phiên bản xuất khẩu nhưng bù lại nó dùng chất lượng hơn

​Thành phần chính có mặt trong bộ 3 trị nám

Axit Kojic:  là 1 sản phẩm tự nhiên của quá trình lên men gạo hoặc rượu gạo, được biết đến là anh hùng trị nám không để lại tàn tích gây bất lợi cho da sau khi hoạt động, đẩy lùi tất cả các vấn đề liên quan đến việc da bị sẫm màu một cách hiệu quả.

Anpha Bisabolol:  nghiên về khả năng ức chế sự hoạt động của enzym Tyrosinase hình thành eumelanin, cái gốc của nám. Đồng thời còn ghi điểm bởi việc kháng mụn cho da, đặc biệt là mụn trứng cá, phục hồi làn da đang bị tổn thương do chân nám phát triển, do kích ứng, tăng khả năng hydrat hóa của da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.

Niacinamide: quá quen mặt với khả năng cải thiện tông da trắng sáng, tăng sức đề kháng cho da

Axit Hyaluronic:  đóng vai trò giữ độ ẩm cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da.

Có thể bạn thấy tên thành phần rất giống các sản phẩm khác, nhưng sao phải chọn bộ nám DongSung ?

Ăn thua nhau là ở phần đầu tư đội ngũ nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại của Dongsung Pharmaceutical để khi dẫn xuất, thành phần không bị phát sinh ra chất gây hại, đồng thời được ở đúng nồng độ, liều lượng mà tại đó nó sẽ được phát huy hết các công dụng khi tiếp xúc với da, hơn hết nó đã được ghi nhận là bộ sản phẩm trị nám vô cùng hiệu quả và đạt được những giải thưởng danh giá tại nước nhà.

Chính điều này đã tạo nên điểm khác biệt và độc đáo của bộ 3 sản phẩm chuyên đặc trị nám – Dongsung Rannce và nhiêu đó thôi đã đủ thuyết phục để bạn sẵn sàng sở hữu em nó rồi.

​Công dụng của bộ ba sản phẩm

Tổng quan, chúng có rất nhiều công dụng trùng khớp với nhau bạn nhé, mục đích là để hỗ trợ nhau đánh bay nám, thâm, đồi mồi, tàn nhang một cách nhanh nhất.

Texture của các sản phẩm rất phù hợp với tình trạng da nám nên bạn không phải lăn tăn chuyện này, nó cũng thấm khá nhanh và không gây cảm giác bí bách khó chịu.

Toner (130ml) hay theo tên gọi trên chai là Rannce Skin

Serum (45ml)

Cream (70ml)

Về hướng dẫn sử dụng chi tiết

Ami luôn gửi kèm theo gói hàng mà bạn đặt nhé. Nhưng có 1 lưu ý cần phải nói ngay đó là luôn sử dụng kem chống nắng vào ban ngày khi sử dụng bộ trị nám Dongsung Rannce, đây là điều bắt buộc nếu như bạn không muốn công sức đổ sông đổ biển.

Có rất nhiều loại kem chống nắng xịn xò, hãy dùng nó mỗi ngày, nhất là khi trời nắng đừng để da phải tự động phân hủy tia UVB để rồi bị nám, bị suy sụp tinh thần và còn tốn tiền nhiều hơn nữa bạn nhé.  

​Vì sao bạn nên đặt hàng bộ ba trị nám Dongsung Rannce của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng. 

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn bộ ba trị nám Dongsung Rannce luôn nhập lô mới nhất từ công ty và còn là hàng nội địa chuẩn xịn. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.