Top 10 mặt nạ giấy JM Solution: Có thực sự hiệu quả và đáng mua?

Review Top 10 mặt nạ giấy JM Solution được ưa chuộng nhất: Đại tiệc dinh dưỡng cho làn da

Hi guys, cảm ơn bạn đã ghé thăm Ami !

Có thể nói sản phẩm chăm sóc da rất đa dạng với nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên những miếng mặt nạ giấy luôn là item giữ được độ hot hit theo năm tháng vì đặc tính chứa một lượng lớn các dưỡng chất cực kỳ cần thiết cho da, đem lại hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn, thậm chí nó có thể cứu rỗi ngay lập tức làn da mắc phải một số khuyết điểm về thiếu hụt độ ẩm. 

Thế nhưng, khi vừa dấn thân vào “Sheet mask’s world” chắc hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp không biết nên sử dụng loại nào vì có vô số chủng loại mặt nạ giấy khác nhau, vô vàn lời chào mừng có cánh đến từ nhiều nơi.

Ở khía cạnh khác, Ami cũng nghe được tâm sự từ các khách hàng của mình bảo là đã thử qua nhiều loại, nhiều hãng lắm rồi nhưng vẫn chưa tìm được loại mặt nạ chân ái để gắn bó lâu dài. 

Tớ nghĩ, có lẽ là do bạn chưa trải nghiệm các loại mặt nạ giấy nổi trội nhất của thương hiệu JM Solution, đây là hãng cực kỳ mạnh trong việc kiến tạo ra từng loại mặt nạ giấy đáp ứng tất tần tật các nhu cầu dưỡng da từ cơ bản đến chuyên sâu được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên Thế giới săn đón. 

Để bạn có thể dùng hàng chuẩn auth vô tư và không tự bơi trong biển sheet mask, Ami quyết định chia sẻ 10 loại mặt nạ giấy kinh điển nhà JM, đã cưa đổ rất nhiều khách hàng mê làm đẹp, trong đó có Ami một người khó tính và sở hữu làn da khó chiều. 

Giờ đi tiếp cùng tớ để xem Top10 (sắp xếp ngẫu nhiên) là những item nào nhé !

​Đôi nét về thương hiệu JM Solution.

Journey to Miracle Solution (Hành trình tìm đến giải pháp kỳ diệu cho làn da) là ý nghĩa cũng là tên đầy đủ của thương hiệu JM Solution tọa lạc tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2016 bởi CEO – Tỷ phú Kim Jung Woong. 

Để đưa được đứa con tinh thần này phủ sóng khắp Hàn, Nhật, Trung, phần lớn là nhờ ông Kim đẩy mạnh việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mặt nạ giấy ngay từ khi mới thành lập và nhận được hàng loạt các hiệu ứng tích cực từ giới làm đẹp tại nhiều nước. Chỉ tính riêng thị trường Trung Quốc, theo thống kê của công ty mẹ GP Club, JM Solution đã bán được 1 tỷ sản phẩm mặt nạ dưỡng da đấy.

Điểm khác biệt và thú vị nhất của thương hiệu này là hãng tận dụng được rất rất nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da và tổng hợp chúng vào từng dòng mặt nạ chuyên biệt với nhiều cách thức khác nhau để tương thích với hầu hết mọi tình trạng da

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Mô tả sơ lược chất liệu mặt nạ.

Có thể bạn quên ! Chất liệu tạo ra miếng mặt nạ giấy có sức ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của dưỡng chất được tẩm trong đó và hãng còn phụ thuộc vào nó để định giá thành sản phẩm nữa nhé.

Cho nên Ami sẽ nói chút về các loại chất liệu tạo nên top 10 mặt nạ giấy được yêu thích nhất tại JM Solution. Hãng này được ưa chuộng nhiều cũng bởi vì họ rất quan tâm đến cấu tạo của từng chất liệu mask để tạo ra thành phẩm hoàn hảo nhất đó.

Cụ thể, các dạng chất liệu được JM sử dụng kể đến như sau: Cellulose, Microfiber TY Soft, Tencel Curpa Sheet, Cellulose Microfiber, Nude Pit Sheet,… (bạn có thể truy cập https://jmsolution.com/product/list.html?cate_no=83 nhấn vào loại mask bạn muốn mua và xem cận cảnh từng cấu tạo miếng mặt nạ nhé)

Từng chất liệu này sẽ phù hợp với từng dạng tinh chất và chiết xuất khác nhau. Tổng quan, Ami nhận thấy tất cả các chất liệu mask trên đều có ưu điểm chung về:

  •  Độ dày của mask rất mỏng, rất mềm, có loại trong suốt trên da. 
  •  Dễ dàng điều chỉnh để nó áp sát và ôm khít vào đường nét trên khuôn mặt, không bị hở.
  •  Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi đắp, không gây nặng mặt. 
  •  Giữ được các dưỡng chất cố định trên da, không chảy, không bị dịch chuyển. 
  • Giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn rất nhiều.
  • Thân thiện với môi trường. 

Thời gian lý tưởng để mặt nạ trên da dao động từ 10 – 20 phút. Hãy dùng dưỡng chất dư ra thoa cho cả vùng cổ bạn nhé. Nhớ dùng toner cân bằng da trước khi đắp mask nha.

​Đánh giá chi tiết từng loại mặt nạ

Nhóm I:

 + Black Derma Care Centella Repair Capsule Mask Medi

 + Water Luminous S.O.S Ampoule Hyaluronic Mask

Ami sắp 2 loại mặt nạ giấy này vào chung nhóm là do chúng cực kỳ mạnh trong việc chữa bệnh cho da và giải quyết cụ thể, chi tiết những vấn đề da đang mắc phải một cách hiệu quả

Derma Care Centella Repair Capsule Mask Medi (30ml)

 Water Luminous S.O.S Ampoule Hyaluronic Mask Black (30ml)

Nhóm II:

 + Honey Luminous Royal Propolis Mask

 + Glow Luminous Flower Firming Mask Rose

 + Silky Cocoon Mask Black

 + S.O.S Ringer Mask Black 

 + Marine Luminous Pearl Deep Moisture Mask

Ami nhận thấy điểm chung của 5 dòng mask này được làm theo mô tuýp quen thuộc kinh điển của mặt nạ giấy đó là nêu rõ thành phần chủ đạo từ đó bạn có thể mường tượng ra nó sẽ nổi bật hơn về khía cạnh nào.

Thường các mặt nạ style như thế này rất dễ làm cho chúng ta muốn gom hết về xài, không muốn bỏ em nào vì cái nào cũng chứa những công dụng mà da cần vào từng thời điểm khác nhau và chúng cũng khá tương đồng với nhau nữa.

Honey Luminous Royal Propolis Mask 

Glow Luminous Flower Firming Mask Rose

Silky Cocoon Mask Black (35ml)

S.O.S Ringer Mask Black (35ml)

Marine Luminous Pearl Deep Moisture Mask (30ml)

Nhóm III:

 + Glow Luminous Aurora Mask

 + Water Luminous Avocado Nourishing in Oil Mask 

 + Lacto Saccharomyces Golden Rice Mask 

Lý do để Ami sắp chúng vào cùng một nhóm là vì sự có mặt của tinh dầu (oil) trong sản phẩm. Một điểm mới lạ và tân tiến giúp ích rất nhiều cho da, đặc biệt là da khô đến da cực khô.

Glow Luminous Aurora Mask (25ml) 

Ami rất hào hứng khi sắp sửa mô tả 2 loại mặt nạ có cách thức sử dụng rất thú vị, gồm 2 phần tách biệt trong cùng 1 miếng, chúng ta sẽ tự thực hiện bước mix chúng lại với nhau khi sử dụng. 

Thứ nhất là : Water Luminous Avocado Nourishing in Oil Mask (28ml)

Thứ hai là : Lacto Saccharomyces Golden Rice Mask (30ml)

Water Luminous Avocado Nourishing in Oil Mask (28ml)

Lacto Saccharomyces Golden Rice Mask (30ml)

​Sỡ hữu mặt nạ giấy chính hãng của JM Solution.

Vì sao bạn nên đặt hàng Sheet Mask JM Solution của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng. 

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn Top 10 mặt nạ được yêu thích nhất của JM Solution luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt: Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.