Review Toner Size khủng JM Solution: Có thực sự tốt?

Review Toner Size khủng JM Solution: Có đáng để mua?

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Ami !

Có thể bạn chưa biết, dưỡng da cũng được phân tầng theo nhiều cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao để giải quyết các khuyết điểm của da sao cho chuẩn nhất.

Nghe có vẻ phức tạp nhưng chung quy để dưỡng da có hiệu quả dù có ở mức độ nào, thì trong chu trình luôn phải có mặt 1 sản phẩm làm bước cân bằng mọi dưỡng chất cũng như là bước đệm để các sản phẩm phía sau phát huy hết mọi công dụng vốn có.

Đó chính là Toner ! Item đầu đàn.

Đây là sản phẩm bất di bất dịch luôn luôn phải có khi bắt đầu skincare, dùng ở đầu chu trình có tác dụng cân bằng lại độ pH của da, mở đường để các dưỡng chất sau được phát huy đúng tác dụng của hãng sản xuất.

Bạn nhớ nhé, nếu không có Toner tất cả các sản phẩm sau dù có đắt đến mấy đều bị giảm chất lượng vì môi trường da không được ổn định.

Đó là lý do vì sao, Ami luôn nhấn mạnh tầm quan trọng và luôn tìm kiếm những loại Toner chất lượng đa dạng từ hàng “high-end”  đến “drugstore” để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Dịp gần đây nhất, tớ đi Hàn công tác thì có ghé vào store JM Solution của một đối tác quen thuộc để test xem có sản phẩm nào hay ho không. Dạo một vòng đập vô mắt Ami là một chai toner XL "siêu to, siêu khổng lồ" làm Ami phải để ý và rinh về trải nghiệm ngay ba dòng : xanh, hồng, đen mỗi loại 1 tuần, Ami dùng làm toner, lotion mask, làm xịt khoáng…

Công dụng của sản phẩm làm tớ thích phết, biểu hiện hiệu quả rõ trên da, thế nên hôm nay, Ami cho ba dòng này lên sóng review cho các các bạn:

  • Marine Luminous Pearl Moisture
  • Glow Luminous Flower Firming
  • Honey Luminous Royal Propolis

Dòng tonner này rất lành tính, phù hợp với mọi loại da, có điểm mạnh về khả năng giữ cho môi trường da ổn định, giữ ẩm, làm dịu mát, kháng khuẩn, tăng vẻ rạng rỡ, săn chắc, giàu sức sống rất tốt cho da nên khiến Ami hài lòng và tự tin mách bạn sử dụng. 

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Thêm nữa là sản phẩm này thỏa mãn những bạn thích xài thật nhiều toner ở các phương pháp khác nhau vào các buổi trong ngày vì dung tích của ba em này thuộc diện cực khủng, dùng không thấy hao luôn.

Ngoài ra vì sản phẩm thuộc JM Solution – một thương hiệu chăm sóc da uy tín mà Ami tin tưởng hợp tác rất nhiều lần, nhắc đến các sản phẩm của thương hiệu này là phải nói về ưu điểm thấm nhanh, thẩm thấu hết vào da, chất lượng mang về luôn cao hơn giá thành bỏ ra đó.

Okay, giờ mình cùng đi chi tiết từng loại Toner XL này nhé.

​Các ưu điểm mà ba dòng Toner XL sở hữu

Tất cả đều có thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên như ngọc trai, các loại hoa, mật ong, sữa ong chúa giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện các khuyết điểm cơ bản của da như da khô, sần sùi, kém sức sống.

  • Dòng màu xanh có chứa phức hợp 20 loại axit amin, 70 loại khoáng chất. 
  • Dòng màu hồng có mặt 5 nhóm hoa giàu 4 loại vitamin, khoáng chất. 
  • Dòng màu đen chuyên hẳn về nhóm mật ong, keo ong, sữa ong chúa. 

Đây là ba loại toner dịu nhẹ chú trọng vào việc dưỡng & chăm bẵm làn da, mang lại sự mịn màng, trắng sáng, độ ẩm mướt, săn chắc cho làn da.

Cả ba dòng đều có thiết kế giống nhau và có cùng dung tích 600ml. 

Dung tích sản phẩm: gấp 3 – 4 lần mặt bằng chung, dư sức để bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, thời gian dùng rất lâu là ưu điểm lý tưởng cho những bạn có hầu bao còn hạn hẹp. 

Kết cấu sản phẩm: hoàn toàn giống nhau, lỏng, nhẹ, thấm nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít trái lại còn rất mát và sảng khoái. Kết cấu nhẹ, ghi điểm với khả năng len lỏi vào từng tế bào da, tăng khả năng hydrat hóa cho da, giúp da mọng nước, mềm mượt mọi lúc.

Cam kết an toàn, lành tính, không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

​Đôi nét về thương hiệu JM Solution

Thương hiệu JM Solution là tên được viết tắt từ Journey to Miracle Solution được thành lập vào 25/2/2016 tại Hàn Quốc, hiện có chỗ đứng nhất định tại 3 thị trường nước ngoài bao gồm: Nhật, Mỹ, Trung. Dù chỉ mới thành lập, nhưng độ phủ sóng của thương hiệu này đã lan rộng khắp các store mỹ phẩm nổi tiếng tại các nước. 

Đây là công ty con trực thuộc GP Club Co. Ltd sáng lập bởi CEO Kim Jung Woong, lọt vào Top 50 người giàu có tại Hàn Quốc.

Tận dụng những giá trị quý giá mà thiên nhiên ban tặng đem vào các sản phẩm dưỡng da là phương châm mà thương hiệu theo đuổi, kết hợp với chuỗi sản xuất bao gồm các thiết bị hiện tại nhập từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Pháp,.. dưới sự giám sát, kiểm soát và sáng chế bởi các chuyên gia, bác sĩ thuộc lĩnh vực làm đẹp giàu kinh nghiệm.

Đây là lần thứ 5 Ami viết về lịch sử của hãng này nên ngắn gọn vậy thôi nhé, nếu bạn tò mò có thể tìm đọc lại tại các bài review các sản phẩm của hãng như: xịt chống nắng, chống nắng thỏi, serum lăn mắt và mặt nạ mắt nhé. 

​Các thành phần có mặt trong 3 loại Toner XL

Bạn dễ dàng nhận thấy việc da trở nên căng mọng hơn sau khi sử dụng Toner của JM Solution là do 3 loại Axit Hyaluronic có mặt trong sản phẩm ở cả dạng Sodium Hyaluronate và Hyaluronic thủy phân để chúng giữ lại lượng nước mà cấu trúc da cần để xây dựng hàng rào chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Riêng dòng toner màu hồng và màu đen được bổ sung thêm 3 lớp peptide, đây là 1 dạng axit amin chuỗi giúp củng cố số lượng và chất lượng của các protein đảm nhiệm vai trò giữ cho da được săn chắc, phục hồi các tổn thương trên da cực kỳ tốt.

 Mổ xẻ chi tiết chiết xuất riêng biệt trong từng loại:

Dòng màu xanh: Marine Luminous Pearl Moisture

Dòng màu hồng: Glow Luminous Flower Firming

Dòng màu đen: Honey Luminous Royal Propolis

Công dụng đối với da

Đã là toner thì sứ mệnh cân bằng độ pH cho da, giúp ổn định môi trường da sau bước vệ sinh da là công dụng tối thiểu phải có trong 3 loại Toner size XL này.

  • Lấy sạch những tạp chất còn sót lại trên da lần cuối cùng trước khi thực hiện các bước dưỡng da.
  • Dưỡng ẩm dài hạn cho da suốt cả ngày để da được duy trì độ mềm mại, căng mọng. 
  • Giúp bề mặt da tràn đầy sức sống, khuôn mặt tươi tắn hơn.
  •  Tăng khả năng hydrat hóa cho da, giải quyết bớt căn bệnh “thiếu nước” thường hay mắc phải của da. 
  • Làm dịu các nốt mụn đỏ, mụn viên xuất hiện ở da. 
  • Hỗ trợ các sản phẩm làm sáng làm đều màu da, duy trì độ đàn hồi, săn chắc được phát huy hết công năng trên da. 

​Các tips để tận dụng lợi ích sản phẩm tối đa

Do dung tích tận 600ml gấp 3 – 4 lần so với các sản phẩm toner trên thị trường nên Ami cảm thấy đây là sản phẩm mà tớ nên chỉ bạn thêm nhiều cách dùng khác tốt cho da.

Cách 1: dùng như nước cân bằng da thông thường, thoa sản phẩm vào miếng bông để lau lên da hoặc cho sản phẩm ra tay trực tiếp vỗ đều cho dung dịch thẩm thấu.

Cách 2: đắp mask, thay vì dùng nước thông thường pha loãng hỗn hợp mặt nạ thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng Toner XL này để thay thế, nó sẽ giúp da bạn được cấp ẩm và mềm mượt hơn.

Cách 3: đắp lotion mask, bạn dùng loại bông có khả năng giữ thật nhiều lượng toner và tiến hành đắp sản phẩm lên các vị trí mà bạn muốn tăng cường độ ẩm cho da.

Cách 4: dùng làm xịt khoáng cấp nước tức thì, bạn có thể tận dụng các vỏ sản phẩm cũ có vòi xịt phun sương để toner của JM Solution phủ đều trên bề mặt da, nhờ phương pháp này mà dù bạn có ngồi mát lạnh cả ngày da vẫn im ru.

 Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em, bảo quản sản phẩm ở nơi tránh ánh nắng mặt trời và không dùng sản phẩm ở các vùng da bị trầy, xước, lở loét.

​Đặt hàng ba dòng Toner XL chính hãng thương hiệu JM Solution

Vì sao bạn nên đặt hàng toner size XL JM Solution của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng. 

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không để sản phẩm lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé. 

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn ba item Toner cực hot JM Solution luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.