(Góc Review) Sữa tắm Chok Chok - Da có mịn màng sau khi sử dụng?

(Góc Review) Sữa tắm Chok Chok - Da có mịn màng sau khi sử dụng?

Xin chào các bạn thân thương của Ami. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm tớ!

Bạn có để ý, trong số các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tiếp xúc nhiều nhất với làn da chính là sữa tắm không? 

Bạn có thể quên bôi sữa/serum dưỡng thể chứ không thể quên dùng sữa tắm được. Bình quân số lần sử dụng là khoảng 60 – 80 lần trong 1 tháng, cộng với thời gian tắm dao động 15 – 30 phút thì xem ra các chất có trong sữa tắm lưu lại rất lâu trên da luôn đấy. 

Cho nên, nếu cứ dùng những loại sữa tắm có nhiều thành phần hoá học vô cơ và độ pH có tính kiềm mạnh sẽ gây hại cho da mỗi ngày 1 chút đấy. Trong khi da lại có xu hướng yếu dần khi tuổi ngày 1 tăng, nên ngẫm nghĩ thôi bạn đã thấy hậu quả thế nào rồi đấy.

Nhiều bạn có làn da bị những khuyết điểm như bị sần sùi, khô ráp và nhám mỗi khi chạm vào khiến bản thân cảm thấy thiếu tự tin nhưng lại cứ mãi dùng hoài các loại sữa tắm chỉ có mỗi công dụng làm sạch, lại còn thích sạch kin kít thì làm sao có chuyển biến tích cực được đây? 

Do vậy mà Ami quyết định chia sẻ thêm 1 bảo bối trong phòng tắm của mình có tên là Sữa tắm hoa anh đào Chok Chok, không những ngoại hình xinh lung linh, nhìn rất sường mắt mà hương thơm còn lưu lại trên da giúp thư giãn rất tốt.

Đặc biệt hơn là phải nói về chất lượng, Cherry Bloosom & Honey Silky là loại sữa tắm chuyên về dưỡng ẩm giúp cho làn da căng mướt, mịn màng như da em bé nhờ thế mà bạn có thể thực hiện mong muốn chống lão hoá từ sớm vô cùng hiệu quả. 

Ok, giờ mình cùng đi chi tiết vào sản phẩm thôi 

Vì sao nên chọn sữa tắm Cherry Bloosom & Honey Silky?

Sản phẩm sẽ mang đến sự thay đổi tích cực và kỳ diệu trên da chưa đến 60 ngày sử dụng.

Người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác làn da mịn màng như lụa nhờ có hoa anh đào, ngoài ra còn giữ ẩm, giúp da mềm mại suốt cả ngày và hạn chế vùng da dưới cánh tay tiết quá nhiều mồ hôi. 

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Cherry Bloosom & Honey Silky làm tăng các chỉ số duy trì vẻ trẻ trung và căng mướt cho làn da cơ thể cực kỳ tốt như sau:

  • Tăng 21% độ đàn hồi của cấu trúc da.
  • Tăng 28% độ ẩm mướt cho da.
  • Tăng 62% độ mềm mại cho bề mặt da.
  • Giảm 16% mức độ nếp nhăn hiện có trên da.

Các bong bóng bọt siêu nhỏ sẽ giúp lấy đi lượng bã nhờn và các chất thải tồn đọng trong lỗ chân lông sau 1 ngày dài. 

Là sự kết hợp giữa các công nghệ khoa học xử lý phân tử chất tiên tiến và các chiết xuất tự nhiên có lợi cho da giúp công dụng sản phẩm đạt hiệu quả ở mức tối đa. 

Sản phẩm có độ pH phù hợp với môi trường của da, không quá cao và không quá thấp. 

Sữa tắm Chok Chok cam kết 100% độ an toàn khi hoạt động trên da.

Hương thơm của sản phẩm dịu nhẹ, dễ chịu.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Chok Chok còn rất quan tâm đến cảm giác khi sử dụng sản phẩm trên da sao cho tinh thần ở trạng thái dễ chịu nhất nhờ mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết và có độ bám dai nhiều giờ liền. 

​Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên đầy đủ: Chok Chok: Cherry Bloosom & Honey Silky Body Cleanser

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 250ml 

Kết cấu: Dạng gel trong suốt và có những cách hoa anh đào thật ở bên trong

Thiết kế: Đốn tim bất kì ai nhìn thấy luôn. Lọ trong suốt nên thấy rõ những cánh hoa anh đào lơ lửng tạo nên tổng thể cực xinh, sang chảnh kiểu nhẹ nhàng. 

Sản phẩm có 2 cách kiểm tra hàng chính hãng như sau:

Dưới dạng offline:

Bạn khựng miếng nhãn có biểu tượng bông hoa 5 cách màu đen trên vỏ hộp ra, sau đó đưa nam châm vào và kiểm tra sự thay đổi màu sắc của logo bên trong (sản phẩm thật tem sẽ chuyển thành màu xanh lá)

Dưới dạng online:

Sản phẩm có mã QR Code, bạn có thể check với ứng dụng download về hoặc check thẳng bằng phần mềm có trong các máy dùng hệ điều hành IOS. 

​Các thành phần chính có mặt

 Hoa anh đào (Prunus serrulata) – giúp cho làn da được mềm mại như lụa.

 Mật ong – chất kháng khuẩn tự nhiên cho làn da.

Sữa ong chúa – ngăn ngừa lão hoá.

Hyaluronic Acid thuỷ phân – phân tử chất cực nhỏ để giữ nước siêu tốt

Niacinamide – chất dưỡng trắng tuyệt vời.

Collagen thuỷ phân – củng cố độ đàn hồi, nâng đỡ cấu trúc da.

Ngoài ra còn có thêm hàng loạt các chiết xuất thiên nhiên như hoa sơn trà Nhật bản (Camellia Japonica), hoa mẫu đơn (Paeonia Albiflora), hoa anh thảo (Evening Primose),...

Thú thật, sữa tắm quan trọng với làn da cơ thể giống như sữa rửa mặt đối với da mặt vậy đấy, cho nên bạn hãy quan tâm và dành cho bản thân mình những sản phẩm tốt nhất để có thể cải thiện các khuyết điểm trên da và duy trì vẻ đẹp, sự mịn màng vốn có nhé.

À, còn một điều tớ phải nói đó chính là những sản phẩm thông thường, được bày bán phổ biến trên thị trường, có mặt ở các siêu thị khó mà tích hợp hàng loạt các dưỡng chất ưu việt và chăm sóc làn da cơ tốt như sữa tắm Chok Chok.

​Công dụng mang lại cho da

  • Làm sạch bụi bẩn, tạp chất trên da một cách dịu nhẹ nhờ lượng bong bóng khí rất dày và mịn xoáy sâu vào lỗ chân lông. 
  • Giúp bề mặt da sáng bóng, cực kỳ mượt mà và mịn màng ngay sau khi sử dụng.
  • Tạo hiệu ứng làn da mềm mại như lụa suốt 1 thời gian dài.
  • Cân bằng tỷ lệ dầu : nước, giúp da được khoẻ mạnh.
  • Cân bằng độ pH giúp da không bị quá khô hoặc quá dầu.
  • Làm tăng hàng loạt các chỉ số dưỡng ẩm, đàn hồi, ẩm mướt giúp cho da khoẻ và ngăn chặn lão hoá da đến sớm.
  • Giảm thiểu các khuyết điểm như nếp nhăn, làn da bị nhám, sần sùi. 
  •  Lưu giữ hương thơm trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Hạn chế vùng da dưới nách tiết quá nhiều mồ hôi. 
  • Cam kết an toàn 100% trên da và biểu hiện rõ các hiệu quả ở mức 99%. 

Đối với các bạn bị các khuyết điểm như viêm nang lông rồi xuất hiện các đốm thâm nâu, thâm đỏ trên da thì rất thích hợp để sử dụng sản phẩm vì nó làm sạch da một cách dịu nhẹ và còn cung cấp nhiều thành phần giúp cấp ẩm, kháng viêm làm dịu da từ đó mà tình trạng da của bạn không trở nặng hơn và được cải thiện dần.

​Review từ Ami

Đầu tiên là về bao bì thiết kế, tớ yêu ngay từ cái ngày đầu tiên luôn, phải nói là xinh ơi là xinh, thời gian tắm táp là thời gian sảng khoái nhất trong ngày mà sữa tắm Chok Chok này lại giúp phần nhìn được mãn nhãn, phần khứu giác được thư giãn thì phải cho 10 điểm tròn.

Tiếp đến là thành phần bên trong, chất sản phẩm dạng gel và có khả năng tạo bọt tốt, thời gian lưu giữ hương thơm thoang thoảng trên da tớ là tầm 3 – 4 tiếng, mùi thơm rất lạ và dễ chịu vô cùng.

Vì da Ami có ủ trắng với Body Max White thường xuyên nên da body khá trắng & không có nhiều khuyết điểm để test sản phẩm cho bạn nhưng tớ nhận thấy:

  • Điều đầu tiên là mồ hôi không tiết nhiều, tớ chẳng thèm dùng lăn khử mùi, vẫn thấy tự tin thoải mái. 
  • Điều kế tiếp là toàn bộ vùng da cơ thể của tớ luôn ở trạng thái mịn màng, mềm mại cảm nhận rõ nét nhất là mỗi khi mặc áo 2 dây hoặc hở lưng nhìn có vẻ mướt mát haha.
  • Các vùng da vốn nổi tiếng là khô ráp, chai sạn như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân tuy không thể mịn màng như các vùng da khác vì cấu tạo bẩm sinh đã thế nhưng Ami thấy được sự cải thiện đáng kể luôn, rõ ràng nó đã mềm và mịn hơn trước. 
  • Sau một thời gian dùng khoảng gần 2 chai, tớ quan sát các đường vân trên da thì thấy chúng không có bị hằn rõ hiện chi chít trên da mà trông rất mờ, khó soi được nên trông bề mặt da rất đầy đặn và săn chắc nữa. Chắc vì da được cấp ẩm nhẹ mỗi ngày sau khi tắm nên đã cải thiện vấn đề này. 
  • Điều đặc biệt hơn hết là hàng ngày sử dụng nó có cảm giác vô cùng an tâm.

Ami sẽ tiếp tục sử dụng cho đến khi tìm ra loại sữa tắm mới nào đấy thực sự nổi bật như Chok Chok để test thử.

​Đặt hàng sữa tắm Cherry Bloosom & Honey Silky chính hãng

Nếu như bạn cảm thấy hoang mang và mệt mỏi vì không biết đường nào mà lần ra hàng chuẩn chính hãng thì có thể tìm về Ami nhé. 

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% .

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay. Và tất nhiên không so được với giá Ami với hàng fake hàng kém chất lượng nha.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn sữa tắm Chok Chok luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới thì vấn là tốt nhất đúng không ạ.

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng tình trạng của da quanh mắt. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải vùng da mắt nào cũng dùng như nhau được.