(Góc Review) Chống nắng dạng thỏi JM Solution: Có nên sử dụng không?

Review chống nắng dạng thỏi JM Solution- Ngôi sao mới nổi

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Ami

Trong số các biện pháp bảo vệ da, sử dụng sản phẩm chống nắng được công nhận là giúp da giảm thiểu các biểu hiện của lão hoá da như sạm, nám khi có tuổi và tình trạng cháy nắng, xỉn màu da ở lứa tuổi hiện tại hiệu quả nhất, đồng thời còn giúp ngăn ngừa ung thư da nữa.

Chính vì sự phổ biến gần như là bắt buộc sử dụng hằng ngày mà ai cũng có cho mình ít nhất là 1 sản phẩm chống nắng đúng không nè? Ami không biết, ngoài dùng các kết cấu chống nắng quen thuộc như dạng kem, dạng lotion thì bạn đã nghe và dùng qua chống nắng dạng thỏi chưa ta?

Phải gọi đây là sáng chế ưu ái cho hội những người muốn bảo vệ da mà lười thoa chống nắng luôn ấy.

Cụ thể và chi tiết hơn nữa là tớ muốn đề cập đến 3 loại thỏi chống nắng rất nổi bật bao gồm các chiết xuất từ ngọc trai, các loại hoa và vàng 24K vừa mới ra mắt bởi đối tác bền vững của Ami là thương hiệu JM Solution, đang được săn lùng khá nhiều.

Tất nhiên chống nắng tớ chọn cho bạn, bỏ công sức ngồi viết review thì đều phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: thấm nhanh, không nhờn rít, chống nắng hiệu quả, không gây kích ứng, không gây mụn nhé.

Nói thật, để tìm ra được một loại chống nắng trong vô vàn loại mới, hiệu quả thật sự không hề dễ chút nào, nhất là đối với da nhạy cảm dễ lên mụn thì đau đầu lắm luôn, do đó những bạn nào đang quan tâm về chống nắng thì không nên bỏ qua bài viết này nhé, biết đâu lại kết nạp thêm sản phẩm chống nắng yêu thích vào list của bản thân đấy.

Okay, let’s get started !

Đôi nét về thương hiệu

GP Club Co. Ltd là công ty mẹ của hãng JM Solution sản xuất ra sản phẩm, người sáng lập là ông Kim Jung Woong, lọt vào Top 50 người giàu có tại Hàn Quốc. Đây là tập đoàn sừng sỏ có đủ thực lực để cạnh tranh với các tập đoàn nức tiếng Amorepacific và LG Household & Health Care.

JM Solution là tên được viết tắt từ Journey to Miracle Solution được thành lập vào 25/2/2016 tại Hàn Quốc, hiện có chỗ đứng nhất định tại 3 thị trường nước ngoài bao gồm: Nhật, Mỹ, Trung. Trong đó Trung Quốc là thị trường mà JM Solution có tiếng tăm nhất, hơn cả thị trường nội địa trong khoảng thời gian đầu phát triển.

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Đây là thương hiệu chăm sóc da toàn cầu kết hợp ba yếu tố Dermatology + Medical + Aesthetic (dịch nôm na nghiên cứu mỹ phẩm theo hướng y học da liễu đi kèm với tính thẩm mỹ trong mỗi sản phẩm).

Công ty đã và đang phát triển các sản phẩm từ những nguồn nguyên liệu tốt và sạch từ khắp nơi trên Thế giới, được lựa chọn cẩn thận bởi các bác sĩ da liễu, các công nghệ hiện đại được hãng áp dụng đến từ Mỹ, Nhật, Israel, Pháp,..

Biết được nguồn gốc thương hiệu được xếp vào diện khủng tại bản đồ làm đẹp của Hàn nên cảm thấy tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm hẳn ra !

Lý do Ami bảo đây là đối tác bền vững vì tính đến thời điểm hiện tại tớ đã nhập về 4 sản phẩm chăm sóc da bao gồm mặt nạ mắt, serum lăn mắt, chống nắng ở dạng xịt và thỏi. Tất cả đều có chất lượng rất tốt so với số tiền mà bạn bỏ ra, đúng với tiêu chí lựa chọn sản phẩm của tớ dành cho bạn.

Những điểm nổi bật để chọn chống nắng dạng thỏi của JM Solution

Sử dụng công nghệ Multi – function Spherical Powder là các dạng bột xốp nhỏ bám đều trên bề mặt da có kết cấu mịn màng và không để lại trên cảm giác nhờn rít như dạng chống nắng lỏng.

Luôn có mặt 3 chức năng chăm sóc da ở sản phẩm bao gồm: chống nắng – làm đều màu da – cải thiện nếp nhăn.

Các chiết xuất ngọc trai, vàng 24k, hoa hồng đều là những thành phần tự nhiên có tác động tích cực trên da giúp da được dưỡng ẩm, mịn màng, đều màu và rạng rỡ hơn.

Dạng thỏi giúp thoa sản phẩm được đều và kín hết bề mặt da, ngăn ngừa tối đa việc ánh nắng len lỏi tạo thành đốm nâu nhỏ liti trên da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ cao ngất ngưỡng đi kèm với khả năng chống nước, chống mồ hôi giúp bảo vệ da hoàn hảo trước tác động của tia cực tím gây lão hoá, đen da và ung thư da, kể cả vận động ngoài trời nhiều.

Có tận ba loại chống nắng giúp dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu và ý thích của bản thân.

Không gây bí da, gây mụn ẩn, sản phẩm an toàn và lành tính với mọi loại da.

Thông tin chi tiết sản phẩm 

Cả ba thỏi đều có trọng lượng 20 gram và chỉ số chống nắng: SPF 50+/PA++++.

Kết cấu của sản phẩm: đều giống như sáp mỏng, có độ mềm rất dễ tán, không gây bí da. 

Thiết kế: nhỏ gọn trông dễ thương, mang theo rất tiện lợi, sản phẩm được bảo quản kỹ lưỡng. 

  • Thỏi màu xanh: Marine Luminous Pearl Light Sun Stick..

Thành phần chính: chiết xuất từ ngọc trai. Đem lại cảm giác trong suốt và da được dưỡng ẩm.

  • Thỏi màu hồng: Glow Luminous Flower Light Sun Stick.

Thành phần chính: chiết xuất từ hoa hồng. Mang lại cảm giác mịn màng và nhẹ tênh trên da như chưa thoa sản phẩm

  • Thỏi màu vàng: 24K Gold Premium Light Sun Stick. Da được chống lão hóa bởi tinh chất vàng 24k có trong sản phẩm.

Thành phần chính: vàng 24k thật 200ppm. Da được chống lão hóa bởi tinh chất vàng 24k có trong sản phẩm.

Thành phần chủ đạo của bộ 3 thỏi chống nắng. 

Các chiết xuất riêng biệt có mặt trong từng loại:

Các chiết xuất chung cùng có mặt trong 3 loại:

Công dụng mang lại trên da

Ami tóm gọn chung công dụng của cả 3 sản phẩm luôn nhé.

  • Bảo vệ da toàn diện khỏi tia cực tím, chống nước suốt nhiều giờ đồng hồ
  • Ngăn chặn sự tích tụ của sắc tố melanin gây nám, sạm và tàn nhang.
  • Giữ nước và dưỡng ẩm đầy đủ cho da không bị khô, sần sùi. 
  • Hỗ trợ quá trình chống lại lão hoá da, hình thành nếp nhăn từ sớm. 
  • Giúp bề mặt da đều màu, căng mướt, mịn màng và bóng khoẻ khi dùng sản phẩm trên da
  •  SPF 50+ có khả năng chống tia UVB là tác nhân gây sạm da, đen da và bỏng da rát do cháy nắng, lên tới 98% trong  5 – 6 giờ.
  • PA++++ có khả năng ngăn ngừa tia UVA > 93%, đây là mức tối đa, bảo vệ tốt nhất cho da trước sát thủ thầm lặng gây phá hủy cấu trúc da, làm tổn thương.
  • Không gây mụn, không làm tắc nghẽn nang lông, không tạo cảm giác nặng nề trên da. 

Đối tượng thích hợp để sử dụng sản phẩm

  • Những ai không có nhiều thời gian chuẩn bị đi làm, đi học vào buổi sáng vì apply chống nắng dạng thỏi rất nhanh.
  • Dành cho những bạn ngại việc dùng tay thoa sản phẩm trên da, vì nhiều lúc muốn bôi sản phẩm nhưng tay lại không sạch, dễ gây mụn
  • Vì ưu điểm phủ kín được toàn bộ bề mặt da nên rất thích hợp cho những bạn thường xuyên bôi chống nắng không kỹ, không đều
  • Phù hợp với mọi loại da bao gồm da dầu, da hỗn hợp, da khô, da mụn và da nhạy cảm vì kết cấu sản phẩm ở dạng mỏng nhẹ, thoáng và khô ráo trên da và độ lành tính sản phẩm ở mức cao.
  • Các bạn có làn da quá dễ bắt nắng
  • Những bạn đang trong quá trình dưỡng da trắng sáng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả

Luôn để da ở trạng thái sạch sẽ hoặc đã thực hiện xong các bước dưỡng da buổi sáng.

Bước 1: Mở nắp sản phẩm ngoài và xoay nút ở thân tuýp để nâng sáp chống nắng lên, nâng với độ dày vừa đủ dùng.

Bước 2: Tiến hành miết nhẹ nhàng trên da, nhớ là đi ngược chiều chảy xệ của da nhé và không dùng lực mạnh tránh làm phá vỡ cấu trúc sản phẩm và cấu trúc da. 

Bước 3: Hạ sáp chống nắng xuống giống như hiện trạng ban đầu và đóng nắp ngoài lại.

Lưu ý:

  • Không vặn sản phẩm cao hơn 1cm vì dễ bị gãy.
  • Sản phẩm không làm xê dịch lớp make up khi bạn tiến hành thoa lại chống nắng.
  • Luôn nhớ dùng chống nắng trước 15 – 20 phút khi ra ngoài, và tẩy trang sau vào cuối ngày cho face, còn body thì không cần nhé chỉ cần tắm sạch với sữa tắm.

Sở hữu chống nắng dạng thỏi JM Solution chính hãng

Vì sao bạn nên đặt hàng chống nắng dạng thỏi JM Solution của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% .

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay. Và tất nhiên không so được với giá Ami với hàng fake hàng kém chất lượng nha.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn thỏi chống nắng JM Solution luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới thì vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Đặc biệt: Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.