(Góc Review) - Xịt chống nắng JM Solution - Da có trắng sáng & đều màu?

Review: Xịt chống nắng JM Solution - Bảo vệ cho làn da trắng sáng, mịn màng & đều màu

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Ami !

Nếu như bạn đang có thắc mắc, sao hễ ra ngoài luôn che chắn da dẻ rất kỹ và kín nhưng da vẫn sạm đi thì hmm…nguyên do có thể nằm ở việc bạn chỉ che nắng, chứ bạn không chống nắng đấy.

Che nắng tức là bạn làm giảm nhiệt độ của ánh nắng tiếp xúc với da thôi chứ các tia cực tím vẫn đâm xuyên qua vải vào da một cách dễ dàng, còn chống nắng mới chính là biện pháp bảo vệ và cứu rỗi cho làn da khỏi lão hóa sớm, trước tác hại kinh khủng của các tia UV và ở VN thì có nắng nóng quanh năm. 

Do phải sử dụng mỗi ngày dùng cho cả body nên Ami để ý rất nhiều đến độ tiện lợi, sử dụng nhanh gọn bên cạnh công dụng và độ lành tính trên da. Tớ chợt nghĩ ngay đến phương pháp dùng chống nắng dạng xịt vì nó đáp ứng được hết các điều kiện trên. 

JM Solutionlà thương hiệu mà Ami rất tin tưởng bởi thành phần thiên nhiên và hiệu quả cao, họ có hai loại xịt chống nắng đang được ưa chuộng, đó là Marine Luminous Pearl và Mama Pure Guard Whitening vì có rất nhiều ưu điểm mà dù là người dùng khó tính cũng phải gật gù công nhận. 

Đương nhiên là Ami phải thử trước trong lần đi Hàn gần đây và có ấn tượng rất tốt về sản phẩm này nên mới ngồi xuống viết bài chia sẻ và khẳng định như thế nhé.

Không để bạn chờ lâu hơn nữa, cùng bắt đầu thôi nhé !

Những ưu điểm tạo nên sự thu hút của xịt chống nắng JM Solution

Ami sẽ gọi tắt Marine Luminous Pearl là xịt cn Ngọc trai. Mama Pure Guard Whitening là xịt cn Mama nhé.

Sau đây là những đặc điểm mà hãng đã tạo ra sản phẩm cũng là những điều khiến cho tớ tin dùng, thích thú và muốn chia sẻ với bạn.

 + Đầu xịt tạo hiệu ứng phun sương, tơi, mỏng, nhẹ có độ lan tỏa rộng giúp apply nhanh và không làm đau da mặt cả body.

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

 + Sử dụng khí DME (dimethyl ether) là một loại “khí xanh” dễ hóa lỏng giúp người dùng cảm thấy thoải mái dễ chịu, đồng thời bảo vệ tầng khí quyển, không gây hiệu ứng nhà kính.

 + Có mặt hiệu ứng nâng tone giúp da đều màu – căng bóng – trắng sáng.

 + Cung cấp 3 loại Hyaluronic Acid, 20 loại Axit Amin, 70 loại khoáng chất xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc đồng thời thực hiện chức năng nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, giữ nước cho da suốt ngày dài.

 + Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++ ngăn chặn cực tốt tia UVA, UVB tránh đi tình trạng bị rát, nóng, sạm da và viêm da, lão hoá da do tia cực tím gây ra trong thời gian dài.

 + Tích hợp 3 chống: chống nắng – chống nước – chống mồ hôi kể cả khi bạn có hoạt động ngoài trời, tắm biển.

 + Cung cấp khả năng làm dịu, làm mát da ngay lập tức sau khi xịt.

 + Bề mặt da sau khi xịt vẫn giữ được độ thoáng, nhẹ, không gây bí bách lỗ chân lông tạo mụn.

 + Đã vượt qua kiểm nghiệm lâm sàng với tiêu chí không gây kích ứng trên da.

Với những ưu điểm trên, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao các em ấy lại hot đến vậy, có thể khẳng định đây là sản phẩm XCN 4in1 thế hệ mới đáp ứng đủ tất cả các xu hướng của sản phẩm chống nắng thông minh tiện lợi, làm hài lòng kể cả những ai khó tính.

  • Chỉ số chống nắng cao 
  • Hiệu ứng nâng tone da tinh tế
  • Dưỡng ẩm tốt 
  • Lành tính, bảo vệ da. 

Đôi nét về thương hiệu

JM Solution Comestic được thành lập vào 25/2/2016 tại Hàn Quốc, đây là thương hiệu chăm sóc da toàn cầu rất uy tín, hiện có chỗ đứng nhất định tại 3 thị trường nước ngoài bao gồm: Nhật, Mỹ, Trung.

Thương hiệu “Journey to Miracle Solution”này đã và đang phát triển 13 dòng, hơn 500 sản phẩm từ những nguồn nguyên liệu tốt và sạch, được lựa chọn cẩn thận bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, các công nghệ, dây chuyền hiện đại được hãng áp dụng đến từ Mỹ, Nhật, Israel, Pháp,.. tạo ra những giải pháp cao cấp giải quyết những vấn đề da mà chúng mình lo lắng.

Các sản phẩm của hãng khi được trình làng, đều có sự cố vấn của các chuyên gia từ khắp nơi trên Thế Giới, đã trải qua quá trình nghiên cứu khoa học, quy trình sản xuất khắt khe dưới sự giám sát và điều khiển của những nhà nghiên cứu da liễu, đã qua kiểm nghiệm lâm sàng, phù hợp và hiệu quả với mọi làn da, kể cả làn da mẫn cảm nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Dung tích chung: 180ml 

Chỉ số chống nắng chung: SPF 50+, PA++++ 

Texture: dung dịch có màu trắng đục được nén khí với các tia xịt, mỏng, mát, khô thoáng trên da rất nhanh chóng.

 + Loại Ngọc trai: mạnh về khả năng dưỡng trắng, dưỡng ẩm sâu cho da, nó thuộc dòng Marine luminous (tổ hợp tinh túy từ những thành phần có nguồn gốc từ biển cả) bí quyết để có làn da có đủ độ ẩm và rạng rỡ.

 + Loại Mama: thiên về khả năng làm dịu nâng tone da trắng sáng, là sự lựa chọn lý tưởng cho các làn da nhạy cảm, có nhiều thay đổi bất ngờ, khó nắm bắt chẳng hạn như làn da của những mẹ bầu, mẹ bỉm sữa.

Đặc biệt dùng được cho các bé vì thành phần cực lành tính. 

Điểm nhanh những thành phần chính

  • Đối với xcn Ngọc trai:

- Chiết xuất ngọc trai (19,460ppb): có chứa 20 axit amin tự nhiên tốt cho da, nổi bật nhất là việc giúp làm da trở nên trắng sáng, rạng rỡ, superoxide dismutase có trong ngọc trai là chất chống oxy hoá cực kỳ tốt, cải thiện lại cấu trúc da.

- Hydrolyzed Conchiolin Protein (300ppb): peptide tự nhiên có nguồn gốc từ protein ngọc trai, được chiết xuất thông qua quá trình enzymolyme. Nó hoạt động như một chất dưỡng ẩm, giúp da đều màu và có độ sáng.

- Các loại tảo biển : hãng gọi là “Marine Energy” nạp lại độ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi và độ mịn của da.

- Nước biển sâu vùng Gangwondo (9,700ppb): đây được xem là nguồn nước khoáng thiên nhiên chứa dày đặc 70 loại khoáng chất, giúp da được giữ ẩm và tăng sức sống.

- Ba hợp chất Hyaluronic Acid bao gồm: HA thuỷ phân, Sodium Hyaluronate và Hydroxypropyltrimonium, đều là các nam châm độ ẩm giúp giữ nước, củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

  • Đối với xcn Mama: 

Alaska glacier water: sông băng vô cùng sạch là nguồn nước giúp làm dịu da rất tốtvà tăng hydrat hóa cho da.

Mighty – herb complex: bao gồm bộ ba dược thảo có những tính năng mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa, chống lại sự phát triển của các gốc tự do ngăn ngừa những hậu quả do tia cực tím gây ra.

Chiết xuất mầm cải Brussels: chứa vitamin B9 giúp nuôi dưỡng cải thiện kết cấu làn da, ngừa mụn trứng cá

Chiết xuất quả Quách: làm dịu mát cho làn da mệt mỏi.

Chiết xuất dầu cọ dừa: chứa nhiều khoáng chất, vitamin và các chất giữ ẩm cho da.

Công dụng của sản phẩm

  • Bảo vệ da toàn diện khỏi tia cực tím, chống nước suốt nhiều giờ đồng hồ.
  • Ngăn chặn sự tích tụ của sắc tố melanin gây sạm, tàn nhang và thâm mụn lâu mờ.
  • Tạo cho da cảm giác dịu mát ngay tức thì trước nhiệt độ của môi trường.
  • Tạo hiệu ứng đều màu, căng bóng và trắng sáng rạng rỡ cho da. 
  • Giảm mạnh xác suất gây các nốt đồi mồi, nám khi có tuổi ở phụ nữ
  • Cung cấp hàng loạt các dưỡng chất dưỡng ẩm, giữ nước bền vững trên da
  • Không gây mụn, không làm tắc nghẽn nang lông, không tạo cảm giác nặng nề trên da.
  • SPF 50+ có khả năng chống tia UVB là tác nhân gây sạm da, đen da và bỏng da rát do cháy nắng, lên tới 98% trong  5 – 6 giờ.
  • PA++++ có khả năng ngăn ngừa tia UVA > 93%, đây là mức tối đa, bảo vệ tốt nhất cho da trước sát thủ thầm lặng gây phá hủy cấu trúc, làm tổn thương, lão hóa da.

Review nhanh từ Ami

Về thiết kế hãng đã tính toán rất kỹ lượng để phù hợp với hình thức chống nắng dạng xịt rồi.

Tuy nhiên Ami vẫn phải khen ngợi một chút về vòi xịt của cả 2 dòng xịt ngọc trai và xịt mama rằng hãng làm rất chất lượng, không bị chinh, dù là hàng drugstore. Giờ đã dùng hết chai nhưng vòi xịt vẫn y như cũ luôn đấy, nắp đậy cũng không bị lờn đi và chữ trên thân chai vẫn không bị mờ hay mất nét luôn í. Đúng là dùng thương hiệu lớn hàng chuyên nghiệp có khác

Tia xịt rất mỏng nhẹ, êm ái trên da, hiệu ứng như phun sương lan tỏa đều giúp cho việc bôi sản phẩm nhanh gọn hơn

Khi apply lên da kiểu mát rượi, mỏng mịn, nhẹ tênh và nâng tone giúp da nhìn mướt mát hơn, che đi được vài vết thâm do muỗi chích hoặc vết thâm do sờ tay lên cạy mụn. 

Mùi của cả hai loại xịt chống nắng Ngọc trai và Mama đều thơm nhẹ, thoải mái, dễ chịu.

Về độ chống nắng thì tớ không phải lo vì cả 2 sở hữu chỉ số SPF, PA 50++ là chỉ số chuẩn để đọc vị khả năng chống nắng của 2 sản phẩm tốt và bền vững trên da.

Loại Mama tớ hay xịt cho nhóc cháu nhà tớ khi đi dã ngoại hay đi biển, chị tớ thì đang mang bầu bé thứ 3 cùng xài ké luôn vì dùng được cho mẹ bỉm và trẻ em mà cực kỳ lành tính. 

Và giờ bất kể đi đâu ra nắng thời gian lâu, nhất là đi biển Ami đều mang theo xịt bảo vệ vì chỉ mất vài phút cũng khá là nhanh và tiện lợi

Em ấy còn dùng được cho cả mặt luôn đấy, khá lành tính không gây cảm giác bí bách, không bị lên mụn ẩn.

Ami rất hài lòng và vui vì đã bổ sung thêm 2 sản phẩm vào ngôi nhà chung có tiêu chí là chất lượng phải cao hơn giá thành bạn phải bỏ ra.

Bộ đôi xịt chống nắng phù hợp với những ai ?

  • Tất cả những ai không muốn chứng kiến tình trạng xuống cấp trầm trọng của toàn bộ diện tích da khi thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Sự tiện lợi chỉ việc xịt và vỗ nhẹ cho đều, nên sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn nào lười khi apply sản phẩm chống nắng rất nhanh chóng. 
  • Không thích rườm rà do xcn của JM Solution dùng được cho cả da mặt và da body cùng lúc. 
  • Thích cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi apply sản phẩm. 
  • Phù hợp với những bạn yêu thích các hoạt động giải trí ngoài trời như chơi golf, leo núi, bơi lội,…vì sản phẩm có độ chống nắng cao, chống thấm nước và tích hợp thêm khả năng dưỡng ẩm tốt.
  • Là sự lựa chọn số dzách với những bạn ưa thích hiệu ứng nâng tone da như được make up và không thích sự bết dính.
  • Ưu điểm nhẹ và thoáng nên rất phù hợp với những ai có tuýp da dầu, da hỗn hợp lẫn da khô
  • Phù hợp cho các bạn có làn da quá dễ bắt nắng.
  • Những bạn đang trong quá trình dưỡng da trắng sáng và sợ nám về sau. 

​Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách

Những chỉ dẫn này được cung cấp bởi website chính hãng của sản phẩm.

 Bước 1: Trước khi sử dụng bạn lắc sản phẩm theo chiều lên xuống khoảng 4 – 5 lần.

 Bước 2: Xịt dung dịch chống nắng cách da làn khoảng 20 cm. Xịt đều và cố định tại mỗi vùng da sẽ tiếp xúc với tia cực tím trong 2 – 3 giây

Chú ý: luôn nhớ dùng chống nắng trước 15 – 20 phút khi ra ngoài, và tẩy trang sau vào cuối ngày cho face, còn body thì không cần nhé chỉ cần tắm sạch với sữa tắm. Không xịt vào các vùng da bị trầy xước, mắc bệnh chàm.

Bảo quản sản phẩm tránh ánh nắng trực tiếp.

Sở hữu xịt chống nắng của JM Solution chính hãng.

Vì sao bạn nên đặt hàng của Ami ?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100% . Nói không với hàng fake, trộn fake, kém chất lượng.

Vì nhập trực tiếp từ cty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay, không đ m lênh đênh nhiều tuần trên biển như cách thức vận chuyển thông thường, nên luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn. Vì thế nếu đi so giá bên Ami với các loại khác thì khập khiễng lắm nhé.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn xcn Ngọc trai và xcn Mama luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới vẫn là tốt nhất đúng không ạ.

Chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của bạn là uy tín của chúng tớ.

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua hàng Ami sẽ được tớ tư vấn cách dùng phù hợp và hiệu quả nhất cho từng loại da. Vì cùng một loại mỹ phẩm nhưng không phải da nào cũng dùng như da nào được.

Yahh, hẹn gặp lại bạn ở bài chia sẻ sau !