Review máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish – bí quyết cho làn da sáng hồng tự nhiên
MAY-RUA-MAT-WELLDERMA

Review máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish – bí quyết cho làn da sáng hồng tự nhiên

Hi guys, welcome to Ami’s world !

Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với câu nói “muốn da khoẻ, đẹp trước hết hãy giúp da sạch trước đi đã”, cho nên việc đầu tư một bộ sản phẩm Double Cleansing bài bản là điều đầu tiên khi quyết định bắt đầu chăm sóc da.

Nhưng bạn sẽ không có cảm giác hài lòng thật sự về lâu dài, nếu như bạn không biết đến sự nhiệm màu của nhân tố máy rửa mặt! Bởi vì sao?

Rất đơn giản, vì tay chúng mình hoàn toàn không có khả năng xoáy sâu vào lỗ chân lông, để làm sạch sâu, làm mịn da và đánh bay những loại mụn có kích thước nhỏ như chức năng của máy rửa mặt chuyên dụng được. Nhiều bạn vệ sinh da sạch mà vẫn hay bị lên mụn thì mình khuyên nên thu nạp thêm em máy rửa mặt để nó giúp các bạn làm sạch da sâu nhất.

Để ai cũng có thể sở hữu cho mình một em máy rửa mặt vừa tốt, vừa bền mà giá lại tầm trung với tiêu chí “giá trị mang lại cao hơn giá tiền bỏ ra”, thì em máy WellDerma Cleansing Fish là dòng sản phẩm chất lượng tốt ở phân khúc bình dân rất phù hợp với mọi người mọi nhà, để ai cũng có thể hoàn thiện chu trình làm sạch da một cách hoàn hảo nhất..

Giờ thì cùng tớ mổ xẻ em máy rửa mặt hơi lạ lẫm tại Việt Nam nhé, hi vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác và phù hợp cho bản thân.

Lý do gì nên sử dụng máy rửa mặt

Như đã nói ở trên, các lỗ chân lông của bạn và cả mình sẽ rất khó đạt được độ sạch ở ngưỡng tối đa nếu như bạn cứ mãi dùng các đầu ngón tay rửa mặt đấy.

Khi da không sạch gây nên nhiều hệ lụy như: Mụn mãi không hết, mụn ẩn chi chít, da sần sùi không được mịn, da không được hồng hào, bôi sản phẩm không hấp thu được... đây là lý do quan trọng nhất để chúng mình quyết định sử dụng máy rửa mặt. 

Trên thực tế, các yếu tố bên ngoài như môi trường ô nhiễm, nhiệt độ tăng cao cộng hưởng với sự phát triển mất kiểm soát của các tuyến dầu, tuyến mồ hôi và cách sinh hoạt, vệ sinh mặt không cẩn thận, luôn luôn là những nguyên nhân khiến làn da hứng chịu những rắc rối gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khoẻ của da mỗi ngày.

Các tác nhân gây hại luôn có kích thước nhỏ, ngày một biến đổi mạnh mẽ và ồ ạt hơn thì sự kết hợp giữa sản phẩm làm sạch + thiết bị làm sạch như máy rửa mặt, sẽ là chiếc chìa khoá giúp bạn chiến thắng trước những yếu tố xấu xa này. 

NGHỈ CHÂN CHÚT NÀO <3

Bạn đang gặp vấn đề về da?

Đừng ngại ngần tìm đến Ami như là một nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng: Giúp bạn chọn đúng sản phẩm & sử dụng đúng cách. Vì đó là sứ mệnh của tụi tớ.

Máy rửa mặt sẽ là một trợ thủ đắc lực có đặc tính riêng biệt làm sạch da sâu MRM kết hợp cùng các sản phẩm làm sạch chắc hẳn da bạn sẽ không còn một hạt bụi nào bám vào lỗ chân lông.

Dưới sự phát triển của công nghệ và khả năng đáp ứng “đa nhu cầu” của các hãng mỹ phẩm dành cho người tiêu dùng, thì việc lựa chọn cho bản thân một chiếc máy rửa mặt có tích hợp thêm những tính năng khác ngoài việc làm sạch sâu cho da là một việc rất dễ dàng (nếu chưa thấy dễ dàng có thể là do bạn còn mắc kẹt về yếu tố giá cả của sản phẩm đó).  

Với bài chia sẻ hôm nay, tớ sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy rửa mặt tốt nhất trên thị trường, mời bạn cùng theo dõi nhé!

WellDerma là hãng như thế nào?

WellDerma là một hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất về các sản phẩm làm đẹp và thiết bị làm đẹp với phương châm chọn lựa những điều tốt nhất cho khách hàng, sử dụng những nguyên liệu sạch từ nhiều nơi trên TG. CEO hiện tại là Lee Tae Hoon, trụ sở đặt tại Seoul, Đại Hàn Dân Quốc.

Website của hãng: http://wellderma.com/.

Thông tin cung cấp trên website được làm rất chi tiết, tạo độ uy tín về nhãn hàng cao.

Bên cạnh đó, thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc này nổi tiếng với các sản phẩm về mặt nạ, thanh lăn và máy rửa mặt, hiện tại hãng có rất nhiều các cửa hàng chi nhánh ở Hàn, Trung bao gồm Hồng Kông với quy mô khá lớn. 

Đây là hãng nghiên cứu và trình làng máy rửa mặt WellDerma Cleansing Fish mà tớ sắp chia sẻ chi tiết đó. 

Máy rửa mặt WellDerma Cleansing Fish có những ưu điểm gì?

  • Điểm đầu tiên khiến Ami quyết định lựa chọn dòng máy rửa mặt này dành cho bạn là sự kết hợp giữa 2 tính năng: làm sạch sâu & thanh massage nâng cơ mặt cực tiện lợi, đây là xu hướng làm đẹp đang rất được ưa chuộng. 
  • Tiếp đến là sử dụng công nghệ sóng âm T – Sonic của hãng với rung động 6000 lần/ phút, kết hợp với chế độ giúp tăng giảm cường độ rung phù hợp với da mặt. 
  • Chất liệu Silicone rất mềm mại giúp làm sạch sâu một cách dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da.
  • Đuôi máy đảm nhận nhiệm vụ massage được làm bằng hợp kim kẽm cứng cao cấp, khó bị oxy hoá và bị ăn mòn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhỏ dần ở phần eo của thân máy giúp dễ cầm nắm, chắc tay, trọng lượng nhẹ.
  • Máy rửa mặt WellDerma Cleansing Fish làm tốt những yêu cầu về một làn da sạch bao gồm: loại bỏ tế bào chết, dầu thừa, mụn cám, đầu đen, sợi bã nhờn và cặn trang điểm sâu trong lỗ chân lông giúp da hạn chế bị lên mụn và hồng hào săn chắc. 

Những thông tin nên biết về sản phẩm.

Tên đầy đủ: WellDerma Cleansing Fish (hay gọi là MRM cá vì thiết kế của bạn này giống như em cá vậy đó)

Màu sắc: hồng và xanh

Thông số kĩ thuật:

  •  Kích cỡ: 130 mm x 55 mm
  • Trọng lượng: 96 gram

1 hộp sản phẩm bao gồm: 1 MRM và một dây sạc cổng USB

Thiết kế: chống nước và kháng khuẩn toàn thân.

Công nghệ máy: công nghệ sóng âm T – Sonic 6000 lần trên 1 phút, linh động trong việc lựa chọn cường độ rung.
Thiết kế đầu silicone: có 2 kích thước đầu gai trên cùng một mặt, ở phần chóp đầu máy rửa mặt là các sợi silicone to giúp làm sạch sâu vùng T – zone, nổi tiếng là khu vực giàu tạp chất ứ đọng nhất trên gương mặt.
Bề mặt máy được thiết kế với rất nhiều hàng gai silicone giúp bao quát hết diện tích mặt.

Tần suất dùng: 2 – 3 lần trong tuần.

Ban đầu khi nhìn thấy đặc điểm đuôi máy được thiết kế để massage khuôn mặt mỗi ngày, Ami chưa thật sự tin tưởng gì mấy. Cho đến khi vào trang web của hãng thấy những sản phẩm massage vật lý hãng sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp và khi tớ sử dụng phần đuôi của MRM thử thì đúng thật nó phát huy công dụng rất tốt, làm giảm hẳn sự mệt mỏi trên gương mặt, da săn và trông căng hơn.

Công dụng của WellDerma Cleansing Fish đối với da.

MRM có 2 công dụng lớn:

Công dụng 1: Làm sạch sâu – phần thân máy

  • Đem lại độ mịn màng trên toàn bộ gương mặt.
  • Hạn chế bị lên mụn, ngăn chặn sự sần sùi do mụn ẩn, sợi bã nhờn gây ra. 
  • Dưới tác động rung hợp lý của máy sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu.
  • Làm sạch cặn trang điểm còn sót lại khi bạn tẩy trang chưa kĩ.
  • Làm sạch những tạp chất được sản sinh dư thừa từ tuyến nhờn và tuyến mồ hôi.
  • Cải thiện độ sáng của da.
  • Không ảnh hưởng đến độ săn chắc của da về lâu dài. 

Công dụng 2: Massage mặt – phần đuôi máy

  •  Duy trì độ săn chắc và độ đàn hồi cho da khi bạn massage đều đặn.
  • Làm thư giãn các cơ hàm, vùng trán, vai và xương đòn.
  • Giảm mệt mỏi, giảm sự hình thành của các nếp nhăn, dùng lâu dài giúp trẻ hơn.

Nhận xét về sản phẩm

Về hình dáng và thiết kế:

  • MRM WellDerma Cleansing Fish được xem là một thiết kế đẹp, màu sắc hợp trend, không có khuyết điểm để chê vì chỗ nào cần to cần nhỏ được hãng tính toán rất chuẩn xác.
  • Đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế máy sạc, có thể dùng khoảng 200 – 250 lần mới phải sạc một lần, rất tiện để mang theo khi đi xa nhà.

Về chức năng:

  • Máy hoạt động theo đúng những gì đã cam kết với khách hàng. 
  • Làm sạch da tốt, làm giảm các khuyết điểm trên da sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Có tính năng massage hỗ trợ duy trì sự tươi trẻ của khuôn mặt.

Về giá thành:

Chỉ cần bạn muốn sở hữu máy này thì giá của sản phẩm chắc chắn không làm bạn chùng bước. Đây là mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng muốn sở hữu một cái máy rửa mặt đúng nghĩa. Vì hãng muốn giúp các khách hàng của mình được trải nghiệm sử dụng máy rửa mặt bất cứ lúc nào họ muốn mà chẳng bận tâm về giá. 

Về độ uy tín:

  • Được cấp giấy chứng nhận từ cơ quan có thẩm quyền tại Hàn, thông tin minh bạch, rõ ràng, địa chỉ và cách thức liên hệ với hãng, tuy nhiên khi mua tại Amistore bạn sẽ được trải nghiệm những chính sách giải quyết vấn đề linh hoạt thay vì phải mail cho hãng và chờ đợi.
  • Được đánh giá 4 – 5 sao tại các diễn đàn trao đổi ý kiến về sản phẩm tại Hàn Quốc

Cách sử dụng sản phẩm:

  • Bước 1: Làm ướt mặt, sử dụng sữa/gel làm sạch tạo bọt trên da và tiến hành bật nút nguồn, bạn có thể tạo bọt thêm với máy trên mu bàn tay.
  • Bước 2: Tiến hành lựa chọn mức độ rung phù hợp và làm sạch từng vùng trên khuôn mặt dao động khoảng 15 giây. Tổng thời gian làm sạch bạn hẹn giờ trong khoảng 60 giây nhé. Sau đó rửa sạch máy lại với dòng nước đang chảy.
  • Bước 3: Sau khi bạn hoàn tất các lớp dưỡng ấm, chống lão hoá cho da xong thì dùng phần đuôi của sản phẩm tiến hành massgae nâng cơ mặt, xương quai xanh (bạn có thể xem chi tiết tại các video clip chia sẻ cụ thể về việc này nhé). Riêng tớ, tớ dùng Oil Huxley: Light and More để dùng kèm khi sử dụng đuôi máy massage

Sở hữu máy rửa mặt WellDerma Cleansing Fish chính hãng.

Vì sao bạn nên đặt máy rửa mặt WellDerma Cleansing Fish của Ami?

Sản phẩm bên Ami trước giờ luôn nhập, làm việc trực tiếp từ công ty, không qua bất kỳ trung gian hay bên thứ 2 nào. Nên khách cứ an tâm hàng chuẩn 100%.

Vì nhập trực tiếp từ công ty nên giá luôn tốt nhất, sát nhất cho dù nhà Ami vận chuyển bằng đường bay. Và tất nhiên không so được với giá Ami với hàng fake, hàng kém chất lượng nha.

Ami vận chuyển bằng đường bay nên hàng mỗi đợt về rất ít, chỉ đủ phục vụ khách trong vòng 1-1,5 tháng nên hàng phải nhập liên tục. Nên chắc chắn sản phẩm máy rửa mặt Juvera luôn nhập lô mới nhất từ công ty. Đã bỏ tiền mua thì dùng hàng mới, date mới thì vẫn là tốt nhất đúng không ạ?

Đặc biệt : Ngoài ra khi mua máy ở Ami, bạn sẽ được tớ tư vấn thêm hướng dẫn sử dụng phù hợp cho riêng từng bạn